Aespa lọt top 3 trên bảng xếp hạng album của Billboard

(Sóng trẻ) - Nhóm nhạc nữ K-pop aespa giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng album của Billboard với mini-album thứ hai "Girls". Đây là thứ hạng cao thứ hai chỉ sau BLACKPINK với "The Album" trên cùng bảng xếp hạng.

optimize_2.jpg
 Aespa làm nên lịch sử với album “Girls”.

Billboard cho biết thêm, đây là lần đầu tiên aespa lọt vào top 10 của bảng xếp hạng. Mini-album "Girls" bán được hơn 1,42 triệu bản trong tuần đầu tiên phát hành, cao nhất đối với bất kỳ nhóm nhạc nữ K-pop nào (theo album tracker Circle Chart).

Album gồm 9 bài hát với ca khúc chủ đề "Girls", một bài hát dance xen lẫn với âm trầm và âm thanh synth mạnh mẽ. Thông qua lời bài hát, các thành viên aespa và nhân vật AI của họ cho thấy sự trưởng thành sau khi chiến đấu chống lại "Black Mamba", một thế lực ác lớn. Album cũng cung cấp đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên của bốn cô gái - "Life's Too Short", phát hành vào ngày 24/6.

Aespa, bao gồm Karina, Winter, Giselle và Ningning, được biết đến là nhóm nhạc nữ metaverse đầu tiên. Sau khi ra mắt vào năm 2021, nhóm đã tạo ra một chuỗi các bản hit bao gồm "Black Mamba" (2021) và "Next Level" (2021).

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN