Bản lĩnh Marketer 2016 – Sân chơi chinh phục “bộ môn nghệ thuật” Marketing
(Sóng trẻ) – Sáng ngày 15/03 tại Phòng Hội thảo Liên Việt, Đại học Nại thương đã diễn ra “Buổi họp báo phát động cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2016” do Câu lạc bộ Marketing trường Đại học Nại thương (MaC FTU) tổ chức.
Đây là lần thứ 5 liên tiếp cuộc thi Bản lĩnh Marketer được tổ chức bởi Đoàn Thanh niên trường Đại học Nại thương và CLB MaC FTU. Bản lĩnh Marketer 2016 với chủ đề “Chiến lược chinh phục khách hàng” là sân chơi chuyên nghiệp, bổ ích giúp các bạn sinh viên được trau dồi, nâng cao kỹ năng và kiến thức marketing, đặc biệt là tìm hiểu tâm lý khách hàng. Bên cạnh đó, thí sinh của cuộc thi còn có cơ hội được trải nghiệm thực tế trong vai trò của một marketer và những cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 100.000.000 đồng.
Khung cảnh buổi họp báo phát động cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2016
Hơn thế nữa, tham gia cuộc thi các bạn trẻ còn được thử sức với đề thi có tính thực tế cao, các đội thi sẽ trực tiếp tham gia giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp tài trợ. Các thí sinh sẽ được tham gia nhiều hoạt động bên lề thú vị kết hợp giữa các hình thức online và offline, đặc biệt là các hội thảo chuyên đề về thấu hiểu tâm lý khách hàng và các chuyến đi thực tế được hướng dẫn và đào tạo bởi đội ngũ chuyên gia uy tín về marketing.
Ths Hoàng Tuấn Dũng – Phó Bí thư Đoàn trường ĐH Nại thương – Trưởng Ban tổ chức BLM 2016
Điểm mới của cuộc thi năm nay là các thí sinh sẽ trình bày bài thi theo một hình thức khác. Bên cạnh đó, cuộc thi chú trọng đến các cơ hội tuyển dụng đến từ các doanh nghiệp tài trợ của cuộc thi dành cho các bạn sinh viên. Cuộc thi có sự đầu tư mạnh mẽ về chuyên môn và sự đồng hành của nhiều đơn vị uy tín như: Evergreen, VTC Intecom, Vinalink, OCD, VMCC, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - ĐH Nại thương,… Đây là điểm khác biệt của Bản lĩnh Marketer so với các cuộc thi marketing của các trường Đại học khác trên cả nước.
Ông Tăng Văn Khánh – đại diện Doanh nghiệp đồng hành Công ty Tư vấn và Quản lý OCD phát biểu trong buổi họp báo
Ông Tăng Văn Khánh – đại diện Doanh nghiệp đồng hành Công ty Tư vấn và Quản lý OCD chia sẻ: “Thị trường rất rộng lớn và cơ hội để các bạn thể hiện năng lực của mình rất nhiều. Và các doanh nghiệp hiện nay sẵn sàng đón nhận những bạn trẻ có năng lực và cách nghĩ đột phá để có thể tạo ra được những bước đột phá cho sự phát triển của doanh nghiệp.” Ông Khánh cũng hi vọng qua cuộc thi này các bạn trẻ có thể giúp các doanh nghiệp giải những bài toán thực tế trong thương trường và có cơ hội để thể hiện bản thân mình, cũng như tìm được cho mình con đường đi sau này.
Sinh viên đặt câu hỏi cho BTC và Đại diện các doanh nghiệp
Bản lĩnh Marketer 2016 mang quy mô toàn quốc cùng các sự kiện bên lề thú vị hứa hẹn sẽ là một sân chơi chuyên nghiệp, đầy thách thức, hấp dẫn và bổ ích dành cho những ai đam mê và muốn chinh phục “bộ môn nghệ thuật” marketing.
BTC cuộc thi chụp ảnh kỉ niệm cùng đại diện các đơn vị bảo trợ
Cuộc thi diễn ra từ ngày 15/03 đến ngày 29/05 năm 2016 trải qua 4 chặng thi: Vòng 1: PLAN (15/03 – 23/04/2016), Vòng 2: REBUILD (25/04 – 15/05/2016), Vòng 3: CONTROL (18/05 – 27/05/2016) và Đêm Chung kết (29/05/2016).
Huyen Vu
Báo ĐPT K34 A2
Cùng chuyên mục
Bình luận