Câu lạc bộ Guitar AJC chào đón thế hệ mới

(Sóng trẻ) - Tối 18/9, Câu lạc bộ (CLB) Guitar AJC đã tổ chức chương trình “Chào tân sinh viên” tại Học viện Báo chí & Tuyên truyền nhằm chào đón những tay đàn không chuyên và cùng chia sẻ những câu chuyện về đam mê. 

Chương trình có sự góp mặt của anh Mã Đức, cựu sinh viên Chủ nghĩa Xã hội K29, thầy giáo của các khóa luyện guitar tại CLB; Ban chủ nhiệm đương thời cùng đông đảo sinh viên, tân sinh viên trong và nài Học viện.

639046c7d_anh_1.jpg
 Đông đảo sinh viên tham dự buổi gặp gỡ

Chia sẻ tại buổi giao lưu, anh Mã Đức cho biết: “Qua 3 năm hoạt động với 7 khóa đào tạo, mình rất vui khi số lượng thành viên của CLB ngày càng tăng. Các bạn cũng đã có cơ hội giao lưu cùng các CLB ghita tên tuổi trên địa bàn Hà Nội, đó là điều trước đây chúng mình chưa từng được trải nghiệm. Rất mong với niềm đam mê với cây đàn, sự tạo điều kiện của Ban chủ nhiệm, các bạn sẽ luôn yêu thích và gắn bó với CLB suốt những năm tháng sinh viên.”

Trong buổi chào tân sinh viên này, bạn Mai Đông, lớp Quan hệ Quốc tế K33 đã đại diện Ban chủ nhiệm phổ biến quy chế hoạt động và giải đáp thắc mắc của các thành viên khóa mới. Theo đó, những tân sinh viên của CLB không chỉ được tham gia luyện tập đàn, hát vào các buổi sinh hoạt cố định mà còn có cơ hội biểu diễn, giao lưu với các CLB guitar bạn cũng như phát huy khả năng tại các ban: MC, Truyền thông, Hậu cần, Đối nại…

b76ec6dce_anh_3.jpg
Mai Đông – đại diện Ban chủ nhiệm giải đáp thắc mắc của thành viên mới

Không chỉ tiếp nhận những kinh nghiệm, chia sẻ của anh chị khóa trên, các bạn tân sinh viên cũng rất mạnh bạo bày tỏ quan điểm, thắc mắc và đóng góp những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Những ca khúc hit như: Bốn chữ lắm, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, Vết mưa, Dấu mưa.. đều được thể hiện thành công bởi những cây ghita không chuyên, tạo không khí gần gũi, thân thiết cho các bạn tân sinh viên ngay trong buổi gặp gỡ đầu tiên.

b76ec6dce_anh_4.jpg
 Những gương mặt mới ấn tượng của CLB Guitar AJC

Bạn Thu Trang, sinh viên K34, khoa Quan hệ Quốc tế chia sẻ: “Em khá đắn đo trong việc lựa chọn dây đàn phù hợp. Và điều đó đã được các anh chị trong CLB nhiệt tình giải đáp và giúp đỡ. Đây đúng là môi trường em đang tìm kiếm để có thể thỏa sức cùng đam mê của mình.”

Lê Yến
Phát thanh K32





Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN