"Express" – Chào tân sinh viên khoa Luật Đại học Quốc gia Hà Nội

(Sóng trẻ) - Từ 12/10 đến 13/10 tại Trường Đại học Quốc gia Hà Nội diễn ra sự kiện chào tân sinh viên của khoa Luật được tổ chức bởi Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên cùng với 11 CLB của khoa.

Sự kiện thu hút đông đảo các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn tân sinh viên khoa Luật. Express lấy cảm hứng từ chuyến tàu thanh xuân với mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm quý giá và những kỷ niệm đẹp đẽ.

Chương trình gồm rất nhiều hoạt động như hội trại, team building, đêm gala âm nhạc. Tham gia hội trại, các bạn sinh viên được tìm hiểu thêm về quá trình hình thành của những CLB trực thuộc khoa Luật, đồng thời thử những món ăn được được chuẩn bị bởi các anh chị sinh viên. Nài ra, các bạn còn có cơ hội check in, giao lưu để nhận nhiều phần quà hấp dẫn.
                                                                                  c8f848c81_1.jpg

Đông đảo các bạn sinh viên tham gia hội trại

c8f848c81_2.jpeg

Những hoạt động hấp dẫn ở các gian trại

Trong khuôn khổ ngày hội chào tân sinh viên, team building thu hút không ít bạn sinh viên tham gia. Các trò chơi, hoạt động nhóm giúp gắn kết mọi người, tạo nên một sân chơi bổ ích, thoải mái và vui vẻ. Đặc biệt, nhiều trò chơi dân gian như múa sạp, nhảy ô,… khơi dậy những kí ức tuổi thơ trong sáng và những cảm giác thân quen của mỗi bạn sinh viên.

c8f848c81_3.jpeg
Múa sạp mang lại kí ức tuổi thơ thân quen

Đêm gala âm nhạc là phần được các bạn sinh viên mong chờ nhất. Những cuộc tranh tài văn nghệ giữa các lớp diễn ra sôi nổi với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. Phần trình diễn đến từ các lớp thuộc khoa Luật đem đến bầu không khí vô cùng sôi động và hào hứng.

Sự góp mặt của dàn khách mời như Da LAB, DJ Get Looze làm không khí của ngày hội chào tân sinh viên trở nên nóng hơn bao giờ hết. Những ca khúc hit mới của Da LAB như "Thanh Xuân", "Nước mắt em lau bằng tình yêu mới" hay "Bài ca tuổi trẻ" được trình diễn trên sân khấu của đêm gala. Sự kết hợp của DJ Get Looze và nhóm nhạc Da LAB tạo nên một đêm nhạc ghi dấu ấn khó quên với khán giả.

c8f848c81_4.jpg

Da LAB với các ca khúc “Thanh xuân”, “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới”, “Bài ca tuổi trẻ”

Khi được hỏi về điều ấn tượng nhất trong ngày hội chào tân sinh viên, bạn Phạm Thị Nga - sinh viên khoa Luật K64 hào hứng chia sẻ: “Ngày hội mang lại cho mình rất nhiều những ấn tượng khó quên như tham gia các hoạt động nhóm, được chơi những trò chơ dân gian, trở về với tuổi thơ. Nài ra đêm nhạc sôi động với sự góp mặt của Da LAB khiến mình rất hào hứng”.

Ngày hội chào tân sinh viên khoa luật “Express” đem lại cho các bạn sinh viên rất nhiều trải nghiệm, làm quen, giao lưu với nhiều bạn mới, được tham gia các hoạt động nhóm, tạo nên nhiều kỷ niệm khó quên. “Express – chuyến tàu của thanh xuân” mang đến vô vàn những cảm xúc trong lòng mỗi bạn sinh viên và mở ra một khởi đầu tốt đẹp cho chặng đường tuổi trẻ.
Hoa Lệ




Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN