GLTT cùng diễn viên Anh Dũng: "Không ít lần, tôi nhận phải những lời mời gạ tình"

(Sóng trẻ) – Diễn viên Anh Dũng trong phim “Sống chung với mẹ chồng” đã tham gia giao lưu trực tuyến cùng độc giả và BBT Sóng trẻ vào lúc 14h tại hội trường B11, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 


Trailer giao lưu trực tuyến với diễn viên Anh Dũng.

Mặc dù sinh ra và lớn lên trong gia đình không có truyền thống về nghệ thuật, thế nhưng bằng niềm đam mê từ thuở bé với ước muốn được hóa thân trọn vẹn vào nhiều vai diễn khác nhau, Anh Dũng đã quyết tâm theo đuổi, thi đỗ và tốt nghiệp đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Với sự nỗ lực hết mình cùng nhiệt huyết của tuổi trẻ, Anh Dũng đã góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Tuổi thanh xuân 2,… Và mới đây, nam diễn viên 9X này bất ngờ ghi điểm trong lòng công chúng khi xuất sắc vào vai Thanh – người chồng nhu nhược trong phim “Sống chung với mẹ chồng” đang phát sóng vào lúc 20h45 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV1, Đài truyền hình Việt Nam. 

75d4e1d5f_x1kdpm2.jpg

Thể hiện tròn vai “người chồng nhu nhược” với lối diễn xuất sắc sảo, chân thực, nhân vật Thanh nhận phải cái nhìn không mấy thiện cảm từ phía dư luận. Tuy nhiên, càng bị chỉ trích bao nhiêu thì diễn viên Anh Dũng lại càng nhận được sự quan tâm của khán giả bấy nhiêu.

Không phụ lòng mến mộ của công chúng, diễn viên Anh Dũng đã nhận lời mời từ BBT Sóng trẻ, tham dự buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Góc khuất sau ánh hào quang từ vai diễn “người chồng nhu nhược”.

14h00, buổi giao lưu trực tuyến chính thức bắt đầu.

449176363__mg_7944.jpg

 Mở đầu buổi giao lưu, Anh Dũng khởi động với thử thách hỏi nhanh - đáp nhanh từ phía Ban biên tập.

Phần 1: Anh Dũng với vai diễn Thanh và những câu chuyện thú vị xoay quanh bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" 

"Sống chung với mẹ chồng" gây bão vì đánh trúng đề tài muôn thuở của các thế hệ

- Anh đã đến với vai diễn Thanh trong “Sống chung với mẹ chồng” như thế nào? Linh Trần (17 tuổi, THPT Chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa)

Khi đạo diễn Vũ Trường Khoa gọi điện, mình cùng gia đình đang có mặt ở Đà Nẵng. Anh Khoa ngỏ ý mong muốn tiếp tục được hợp tác và mình đã đồng ý ngay.

Ban đầu, mình tưởng vai Thanh trong "Sống chung với mẹ chồng" khá giống vai diễn công tử ăn chơi có phần hơi nhạt nhòa trong phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc". Thế nhưng, sau khi đọc kĩ kịch bản của phim, mình đã có cái nhìn mới mẻ hơn về vai diễn này. Sau đó, Dũng quyết định bàn bạc với đạo diễn để có thể diễn tròn vai "người chồng nhu nhược", ghen tuông mù quáng. 
 
- Đã lâu lắm rồi mới có một bộ phim Việt gây bão đến như vậy. Anh Dũng có thể lý giải sức hút của “Sống chung với mẹ chồng”? Hà Long (21 tuổi, Học viện Báo chí và Tuyên truyền)

Mình nghĩ rằng, có thể là do bộ phim này đánh trúng vào đề tài muôn thuở của các thế hệ. Những cô gái chưa lấy chồng có thể xem phim để thấy rằng, cuộc sống độc thân khác với hình tượng người phụ nữ của gia đình ra sao, những người đã và đang trải qua hôn nhân xem phim để chiêm nghiệm tình huống trong phim có điểm gì tương đồng với cuộc sống hiện thực của gia đình mình. Và hơn hết là hướng giải quyết mâu thuẫn xung quanh các mối quan hệ sẽ diễn biến như thế nào. 

"Thanh giống tôi ở điểm vui tính, lẻo mép"

- Thanh trong phim khác Anh Dũng nài đời như thế nào? Thu Huệ (28 tuổi, Gia Lai)

Các bạn có thể thấy, Thanh chỉ giống mình ở điểm vui tính và lẻo mép, còn lại mọi thứ nài đời của mình thì hoàn toàn ngược lại. Mình là người quyết đoán trong cuộc sống!

- Chưa từng kết hôn, Anh Dũng đã làm thế nào để có thể hóa thân trọn vẹn vào vai “người chồng nhu nhược” tên Thanh? Mộng Lân (44 tuổi, Tp. HCM)

Để có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình thì chính bản thân diễn viên ấy phải nghiên cứu rất kỹ lưỡng những nhiệm vụ mà mình cần làm. Không đơn giản làm theo kịch bản, mà nghệ thuật là nghề luôn cần sự sáng tạo để đem lại yếu tố mới mẻ cho vai diễn. 

Chưa từng kết hôn, mình quyết tâm hóa thân trọn vẹn vào vai người chồng tên Thanh bằng cách tìm hiểu cuộc sống của những người đàn ông đang hạnh phúc với hôn nhân, chuẩn bị lấy vợ hay sắp chấm dứt tình cảm vợ chồng hậu kết hôn... xem cách sống của họ ra sao để có thể làm tốt phần diễn của mình. 

0ffc2b439_anh_2.jpg

Diễn viên Anh Dũng giao lưu cùng độc giả Sóng trẻ.

- Đã bao giờ, Anh Dũng phẫn nộ với chính vai diễn của mình trong phim? Xuân Quỳnh (26 tuổi, Đài Truyền hình Việt Nam)

Tất nhiên là có chứ! (Cười lớn). Khi thực hiện vai diễn này, đôi khi Dũng muốn cáu bản thân mình trên trường quay bởi có những điều ở nài đời, mình có thể giải quyết dễ dàng. Còn trong phim, có nhiều tình huống lắt léo nhưng anh chàng này không chủ động nói ra mà chỉ một mình giải quyết và chịu đựng tất cả.
 
- Anh Dũng có cảm thấy khó chịu khi nhiều người gọi mình là “người chồng nhu nhược"? (Vân Anh, 22 tuổi, Học viện Tài chính HN)

Khi bộ phim được phát sóng thì ra đường, nhiều người nhận ra và nói với mình những câu đại loại như: “Sao đóng vai gì mà nhu nhược thế, sao không thử quát vợ một câu đi, hay là nhìn mặt đã thấy ghét rồi,... 

Ban đầu, nghe thế thì mình cũng có chút chạnh lòng. Thế nhưng nghĩ đi nghĩ lại, Dũng thấy bản thân mình đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả nên cảm thấy thoải mái hơn và xen lẫn với đó là đôi chút tự hào.

Không gặp khó khăn khi đóng cảnh nóng cùng Bảo Thanh

- Là bạn bè ở nài đời, Anh Dũng gặp phải khó khăn gì khi đóng cặp cùng Bảo Thanh? Hồng Lĩnh (17 tuổi, THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, HN)

Là bạn bè với Bảo Thanh quá lâu rồi nên khi đóng chung, hai đứa toàn xưng hô "mày - tao". Những lúc như vậy, anh đạo diễn có góp ý rằng, nếu đóng vợ chồng mà không xưng hô "anh - em" thì sẽ không thể hiện tốt được các phân đoạn tình cảm trong phim

Sau này, để hâm nóng nhân vật, mình thường xưng hô với Bảo Thanh theo kiểu gần gũi hơn như "người ta", "đằng ấy"...  hay khi nhập tâm vào nhân vật thì là "anh - em". Và khi đóng máy, cả hai đứa lại trở về với mối quan hệ bạn bè bình thường.

- Bảo Thanh ở nài đời thực là người đã có gia đình. Đóng cảnh nóng cùng cô ấy, anh có cảm thấy lo sợ? Đặng Ngân (21 tuổi, Kim Mã, HN)

Mình không gặp phải khó khăn gì khi đóng cảnh nóng cùng Bảo Thanh bởi cả hai ở nài đời thực đã là bạn bè lâu năm. Hơn hết, những cảnh nóng ấy là để phục vụ cho bộ phim, hai đứa chúng mình chỉ thực hiện công việc diễn theo kịch bản và sự chỉ đạo từ đạo diễn. Bản thân hai đứa luôn hừng hực khí thế và sẵn sàng tinh thần hợp tác, sao cho công việc đạt hiệu quả tốt nhất có thể!

- Chưa trải qua cuộc sống hôn nhân, vì sao Anh Dũng diễn cảnh nóng lại “ngọt” như vậy? Huệ Vũ (36 tuổi, Thanh Xuân Bắc, HN)

Để có được những cảnh nóng "ngọt" như vậy, bản thân Dũng đã phải xem rất nhiều phim có cảnh quay tương tự và cố gắng diễn đi diễn lại để rút kinh nghiệm. Trong phim, có những cảnh nóng không diễn được thì mình sẽ phải bàn bạc lại với đạo diễn, để xem họ thị phạm và diễn làm sao cho chân thật nhất.  

- Trong những tập gần đây, Anh Dũng bị khán giả ghét với nhiều tính cách khó chấp nhận nổi trong phim. Còn những tập sau này thì sao? Độ khó chịu của bạn của còn tăng lên theo cấp số nhân? Hà My (31 tuổi, Tiin.vn)

Mình không muốn bật mí về nửa sau của bộ phim bởi nếu như vậy, các bạn sẽ không còn hứng thú để theo dõi tiếp "Sống chung với mẹ chồng". Mình nhận thấy vai Thanh càng về sau lại càng là một bất ngờ lớn. Vì vậy, các bạn hãy tiếp tục theo dõi bởi bộ phim này còn nhiều điều hay ho và thú vị hơn nữa! (Cười)

Phần 2: Anh Dũng trả lời chất vấn từ đại diện các cơ quan báo chí

566a0c2c3_anh_7.jpg

Buổi giao lưu trực tuyến còn có sự tham dự của rất nhiều phóng viên đến từ các cơ quan báo chí khác: Lao động Online, Sao360, Việt Nam Mới, Pháp luật Việt Nam...

- Trước đây bạn từng đảm nhận nhiều vai diễn với hình tượng công tử nhà giàu. Anh Dũng có nghĩ mình đã bị đóng khung trong những vai diễn như vậy? (Ngọc Hà - Trang tin Sao360.vn)

Trước đây vai Bảo Khánh trong phim “Khi người đàn ông góa vợ bật khóc” cùng một số vai diễn khác mà mình đảm nhận đều là công tử con nhà giàu. Đó là một may mắn đưa Dũng đến gần với khán giả, khiến họ nhớ tới mình nhiều hơn.  

Sau vai Bảo Khánh, mình gần như bị "đo ni đóng giày" vào các vai diễn tương tự. Chỉ khi đến với "Sống chung với mẹ chồng", mình mới có sự thay đổi và "lột xác" rõ rệt khi hóa thân trong hình tượng mới.. Bằng chứng là khi ra đường, mình bị nhiều người "ghét cay ghét đắng", thậm chí sử dụng những ngôn từ không mấy thiện cảm... khi đảm nhận vai Thanh.

Có thể nói, đây chính là một thành công không nhỏ, giúp mình thoát khỏi mác diễn viên chuyên vai công tử nhà giàu. Bản thân mình cũng có cơ hội để chứng tỏ năng lực nhiều hơn với vai diễn mới. 

Hiện tại, mình đang gấp rút quay những cảnh cuối cùng của bộ phim mới dài 30 tập cũng như tiếp tục tham gia phim sitcom "Sắc màu phái đẹp" với những vai diễn có cá tính hoàn toàn riêng biệt.

- Có ý kiến cho rằng, bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” làm nên tên tuổi của Anh Dũng còn những bộ phim trước đây của bạn thường khá mờ nhạt. Bạn có suy nghĩ gì? (Thục Anh - Báo Pháp luật Việt Nam)

Mọi người nghĩ mờ nhạt cũng được, có dấu ấn cũng được! Mình không phủ nhận là bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” thực sự đã làm nên tên tuổi của mình. Mình cảm thấy điều này hoàn toàn đúng! 

- Có thông tin cho rằng, gia đình Anh Dũng rất giàu có và việc bạn đến với nghệ thuật thứ bảy chỉ là cuộc dạo chơi của tuổi trẻ. Bạn lý giải như thế nào? (Thanh Quỳnh - Báo Lao động Online)

Không biết thông tin này xuất phát từ đâu nhưng mình đã từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng, gia đình mình bán quần áo ở Thái Nguyên và cuộc sống diễn ra hoàn toàn bình thường. Đến với bộ môn nghệ thuật thứ bảy là do đam mê từ nhỏ của mình. Điều này không phụ thuộc vào gia thế hay bất cứ mối quan hệ nào.

7065ae8bf_anh_6.jpg

Đại diện báo Hoa học trò gửi câu hỏi đến khách mời Anh Dũng.

- Nhiều người cho rằng, vai diễn "người chồng nhu nhược" - hình tượng của bạn trong "Sống chung với mẹ chồng" có thể trở thành hệ lụy của giới trẻ. Anh Dũng có đồng tình với ý kiến này? (Mạnh Trung - Báo Hoa học trò)

Bộ phim phản ánh khách quan cuộc sống hiện thực, nhưng không phải gia đình nào cũng có bà mẹ tai quái, người chồng nhu nhược và cô con dâu hay cãi lại như vậy. Muốn vợ chồng hạnh phúc thì hai người nên chia sẻ mọi thứ với nhau. Các bạn nên tự tìm cách quan tâm đến chính cuộc sống, gia đình và hạnh phúc mà mình đang có!

- "Người chồng nhu nhược" là vai diễn làm nên tên tuổi của Anh Dũng. Bạn có sợ mình không thể vượt cái bóng quá lớn của bản thân? (Hồng Hạnh - Báo điện tử Vietnammoi)

Với vai diễn làm nên tên tuổi của mình, việc vượt qua nó để thể hiện tốt hơn những vai diễn khác là điều không hề dễ dàng. Không phải ai cũng có duyên với một vai diễn nên khi là người may mắn có được cơ hội ấy, bản thân diễn viên phải biết nắm bắt để làm bàn đạp trong tương lai.

Sắp tới, mình sẽ còn nhiều vai diễn mới với những tích cách thú vị. Cho nên, Anh Dũng chưa bao giờ lo bản thân sẽ không thể vượt qua cái bóng quá lớn của vai diễn Thanh.

3c6a35b53__mg_7903.jpg

Anh Dũng thể hiện tài năng ở thử thách lồng tiếng phim.

466135947_anh_5.jpg

Cách ứng biến linh hoạt giúp chàng diễn viên điển trai nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phần đông độc giả.

Phần 3: Góc khuất đời tư sau ánh hào quang từ diễn viên "người chồng nhu nhược"

"Nếu lấy vợ, mình sẽ ở riêng!"

- Bạn gái anh có ghen khi Anh Dũng đóng cảnh nóng với một diễn viên nữ khác? Long Tâm (21 tuổi, Tp. Tam Điệp)

Bạn gái mình chỉ xem “Người phán xử", không xem phim "Sống chung với mẹ chồng". (Cười lớn)

- Trong tình yêu, Anh Dũng là người như thế nào? Huyền Anh (22 tuổi, Tp. Bắc Ninh)

Chính Dũng cũng không thể hiểu nổi mình bởi tình yêu thường không nói trước được điều gì. Dù vừa tuyên bố "không nhìn mặt nhau" nhưng khi nguôi nai, hai đứa lại ngay lập tức làm lành và đưa nhau đi xả stress để hàn gắn tình cảm.

- Anh Dũng chinh phục bạn gái mình như thế nào?  Huệ Tiểu (21 tuổi, Tp. Thái Nguyên)

Với bạn gái mình, hai đứa gặp và yêu nhau ngay từ những ngày đầu tiên nên cả hai không quá mất nhiều thời gian.

- Anh thấy bạn gái mình là người như thế nào? Đài Trang (14 tuổi, Tp. Đồng Hới)

Tôi thấy bản thân cô ấy là một người rất thật lòng. 

- Nếu người vợ tương lai của anh không muốn sống chung với mẹ chồng thì anh sẽ  xử trí như thế nào? Loan Phạm (21 tuổi, Tp. Bắc Giang)

Bản thân mình cũng là người tự do, nếu lấy vợ mình sẽ ở riêng!

"Không ít lần, tôi nhận phải những lời mời gạ tình"

- Người nài nhìn vào luôn thấy nghề diễn viên phải đối mặt với nhiều cạm bẫy, thị phi. Là người trong nghề, bạn cảm nhận như thế nào? Tuyết Mai (30 tuổi, Nam Từ Liêm, HN)

Cạm bẫy, thị phi là do bản thân diễn viên có muốn dính vào hay không. Họ ra đời không hút thuốc, không chửi bậy, đấy là cách mà họ giữ hình tượng cho chính bản thân mình!

- Nhiều diễn viên nam từng chia sẻ rằng họ không ít lần bị gạ tình, vậy còn Anh Dũng thì sao? Và nếu bị gạ tình, anh sẽ xử lý như thế nào? Hạnh Nhi (29 tuổi, Tp. Hạ Long)

Thành thực mà nói, không ít lần, mình đã phải nhận những lời mời kiểu như vậy. Tuy nhiên, có vấn đề gì hay không là do bản thân mình tự quyết định. Hơn hết, Dũng thích tự đi bằng đôi chân của mình. Dũng không muốn đánh đổi để có được cuộc sống xa hoa, hào nhoáng chỉ sau một đêm. Những bạn đã theo dõi, ủng hộ và quan tâm Dũng suốt thời gian qua sẽ hiểu những gì Dũng nói.

"Không ai mời đóng phim, tôi từng có ý định bỏ học diễn viên" 

- Diễn viên là một nghề hái ra tiền. Anh Dũng thấy quan điểm này liệu có đúng? Bích Phương, (29 tuổi, Tp.Thái Nguyên)

Nghề nào cũng vậy, không phải ai cũng kiếm được tiền một cách dễ dàng. Đặc biệt đối với nghệ thuật thứ bảy thì điều đầu tiên, bạn phải có may mắn trên con đường theo đuổi đam mê, đó chính là việc được nhận các vai diễn. 

Tuy nhiên, để giữ lại được sự may mắn đó là còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Ví dụ như khi may mắn được giao vai Thanh, bản thân Dũng đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều để có thể truyền tải tốt nhất cảm xúc của nhân vật, lấy được cảm tình và sự tin yêu nơi khán giả. 

- Sở hữu vẻ nài điển trai, Anh Dũng nghĩ yếu tố này đóng bao nhiêu phần trăm vai trò trong sự thành công đối với một diễn viên? (Huệ Tây, 29 tuổi, TP. Vinh)

Vẻ bề nài bao giờ cũng là một yếu tố quan trọng. Đơn giản như khi đi xin việc, sở hữu nại hình ưa nhìn sẽ giúp bạn có khả năng đạt được thành công dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nại hình bắt mắt cũng là một rào cản bởi nếu không làm được việc, họ sẽ chỉ trích mình là "bình hoa di động". 

Dũng không biết với các ngành nghề khác như thế nào nhưng nghề diễn viên, nài yếu tố nại hình thì mình nghĩ, năng lực chuyên môn vẫn đóng vai trò quan trọng hàng đầu, quyết định sự thành bại của một vai diễn.

- Khi đi diễn, đã bao giờ anh nhận phải những lời chê bai? Anh thường đón nhận các ý kiến khen – chê như thế nào? Hồng Anh (21 tuổi, TP. Buôn Mê Thuột)

Đã xác định làm nghệ thuật, không chỉ có nghề diễn viên mà bất kể ngành nghề nào cũng gặp phải những luồng ý kiến trái chiều, khen - chê từ dư luận. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi hơn hết, chê bai là cách mà họ muốn bản thân nghệ sĩ phải tiến bộ hơn qua từng ngày.

Cuộc sống không bao giờ là màu hồng, biết tiếp thu những ý kiến khen chê sẽ tạo ra rất nhiều động lực phấn đấu để có thể đạt được những thành công mới.

- Nhiều người cho rằng, những diễn viên học qua trường lớp sẽ diễn bị “thợ” và cảm xúc trong phim thường không tự nhiên mà có sự gượng ép. Anh có đồng tình với ý kiến này? Lan Chi (24 tuổi, Cổ Nhuế, HN)

Hoàn toàn sai. Bởi đã là diễn viên chuyên nghiệp thì khi hóa thân vào bất kì hình tượng nhân vật nào, đứng trước máy quay họ sẽ là những con người hoàn toàn khác. Đào tạo bài bản sẽ giúp diễn viên thấu hiểu tâm lý nhân vật nhanh hơn, truyền đạt cảm xúc tốt và gần gũi hơn đến với khán giả.

- Đã bao giờ anh từng nghĩ mình sẽ từ bỏ bộ môn nghệ thuật thứ bảy?

Khi học xong năm nhất, năm hai thì mình khá mông lung vì học mấy năm rồi mà chả ai mời làm gì cả. Đến năm ba thì chán quá, bắt đầu suy nghĩ hay là từ bỏ diễn viên sang học đạo diễn. 

Đó thực sự là những lúc rất nhụt chí, suy sụp. Tuy nhiên, gia đình vẫn luôn ở bên cạnh, động viên và đưa ra những tấm gương để cổ vũ tinh thần cho Dũng. May mắn thay, đến năm thứ tư, mình nhận vai diễn đầu tay trong phim “Khi người đàn ông góa vợ bật khóc”. 

- Là một fan trung thành của anh, em luôn theo dõi từng chặng hành trình, con đường mà anh đi. Từ “Khi người đàn góa vợ bật khóc” đến “Sống chung với mẹ chồng”, anh thấy bản thân mình trưởng thành như thế nào? Lan Mộc (22 tuổi, ĐH Công nghiệp HN)

Bộ phim đầu tay cho mình biết thế nào là diễn xuất trước ống kính, khó khăn trên phim trường và cách diễn xuất của người diễn viên - Đó là một thế giới hoàn toàn mới. Cho đến "Sống chung với mẹ chồng", mình đã không còn nhìn nhân vật với vỏ bọc bên nài mà luôn đầu tư tìm hiểu về những góc khuất nội tâm, chiều sâu suy nghĩ.

Gần 4 năm qua, được tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim, tiếp xúc với các đàn anh, đàn chị đi trước là một may mắn lớn với bản thân Dũng. Dũng đã có cho mình nhiều kinh nghiệm xương máu, không chỉ ở nghiệp vụ chuyên môn mà còn là bài học về cách ứng xử, giao tiếp với mọi người.

- Người làm nghệ thuật cần có yếu tố gì để thành công? Lan Phạm (19 tuổi, Tp. Vũng Tàu)

Mình nghĩ rằng đó là sự may mắn, năng lực của bản thân, và cả những đam mê, nhiệt huyết, “lửa” nghề. Bởi không phải lúc nào công việc cũng thuận lợi như ý mình muốn, sẽ có những lúc mình suy sụp và đó là lúc mình cần duy trì đam mê, nhiệt huyết của mình. Khi mình tập trung và nỗ lực hết sức thì sẽ chẳng ai phụ mình đâu! (Cười)

f97069bb5_anh_8.jpg

Anh Dũng cùng fan tham gia trò chơi "Bạn hiểu thần tượng thế nào?" ở phần cuối buổi giao lưu.

Buổi giao lưu trực tuyến kết thúc lúc 15h45. BTC và độc giả chụp ảnh lưu niệm cùng diễn viên Anh Dũng: 

38743fae1_anh_10.jpg

Anh Dũng được fan yêu mến bởi tính cách gần gũi, thân thiện.

38743fae1_anh_9.jpg

Có rất nhiều fan nữ đã xếp hàng để được chụp ảnh cùng thần tượng.

d53563c2e__mg_8009.jpg

Anh Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng Ban biên tập trang tin điện tử Sóng trẻ.

d53563c2e_i_0053_1.jpg

Kết thúc buổi giao lưu, Anh Dũng chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ vì không nghĩ, bản thân mình lại được mọi người yêu mến đến như vậy khi có khá nhiều câu hỏi được gửi về. Trong thời gian tới, tôi sẽ tổ chức một buổi off fan để tri ân những khán giả đã theo dõi, ủng hộ và quan tâm mình suốt thời gian qua."


Những hình ảnh chính của buổi giao lưu trực tuyến cùng diễn viên Anh Dũng phim "Sống chung với mẹ chồng".

BBT Sóng trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN