Hội đồng hương Thái Bình tổ chức Đại Hội nhiệm kì 2015 -2016

(Sóng trẻ) – Chiều ngày 03-09, Hội đồng hương Thái Bình tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tiến hành đại hội, kiện toàn lại bộ máy nhân sự Hội và triển khai công tác trong năm học mới.


Tham dự đại hội có sự góp mặt của đồng chí Thái Hồng Đức , Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Học viện, Trưởng Ban Phong trào; đồng chí Nguyễn Đình Đoàn Bổng, Đội trưởng Đội SVTN Nghệ An tại Học viện Báo chí cùng đông đảo các bạn Hội viên đến từ Hội đồng hương Thái Bình tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


4826f34f0_i_1775.jpg
Các thành viên trong ban điều hành Đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Tạ Tiến Rinh, Hội trưởng Hội đồng hương Thái Bình đã đọc bản báo cáo tổng kết hoạt động của Hội cũng như đề ra những phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Bản báo cáo đã mô tả chi tiết các hoạt động mà Hội tổ chức và mang lại những hiệu quả thiết thực.


Thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Học viện, đồng chí Thái Hồng Đức đánh giá cao nỗ lực trong công tác đoàn của Hội đồng hương Thái Bình trong thời gian vừa qua đóng góp thiết thực cho phong trào đoàn của Học viện. Bên cạnh đó, đồng chí Thái Hồng Đức cũng đưa ra những lời khuyên, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động đoàn để hoạt động của Hội thêm quy củ, chuyên nghiệp và gắn kết hơn nữa các thành viên trong đơn vị mình.



4826f34f0_i_1784.jpg
Ban Chủ nhiệm Hội ra mắt trước các thành viên

Đại Hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu các chức danh trong Ban Chủ nhiệm Hội đồng hương Thái Bình. Theo kết quả của cuộc bầu cử,  đồng chí Bùi Ngọc Điệp chính thức đảm nhận chức vụ Hội trưởng Hội đồng hương Thái Bình tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Các chức danh Hội phó, Trưởng các Ban cũng được sắp xếp phù hợp với năng lực của từng người.


22eccd017_i_1788.jpg
Đồng chí Tạ Tiến Rinh tặng bó hoa cho thế hệ Ban Chủ nhiệm mới được bầu lên

Chia sẻ tại Đại Hội, đồng chí Bùi Ngọc Điệp chia sẻ sự vui mừng cũng như đặt lên cao tinh thần trách nhiệm với cương vị mới đảm nhận. Đồng thời, tân Hội trưởng cũng có những chia sẻ về kế hoạch sắp tới của Hội đồng hương Thái Bình..


Đoàn Bổng

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN