Hyun Bin trở lại màn ảnh rộng với "Confidential Assignment 2: International"

(Sóng trẻ) - Phần 2 của bộ phim Cộng Sự Bất Đắc Dĩ với sự tham gia của nam thần Hyun Bin đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, đây sẽ là sự trở lại đầu tiên của anh sau khi kết hôn với mỹ nhân Son Ye Jin. 

"Confidential Assignment 2: International" - phần tiếp theo của bộ phim "Confidential Assignment" được phát hành vào năm 2017 - đã được xác nhận sẽ phát hành vào tháng tới. Trailer chính thức của phần phim mới đã được phát hành vào ngày 1/8 (giờ Hàn Quốc) và thu hút được nhiều sự chú ý với dàn diễn viên mới như Daniel Henney.

"Confidential Assignment 2: International" kể về một nhiệm vụ khác giữa thám tử Bắc Triều Tiên Rim Cheol Ryeong (do Hyun Bin thủ vai) và thám tử Hàn Quốc Kang Jin Tae (do Yoo Hae Jin thủ vai) gặp lại nhau để truy bắt một tổ chức tội phạm toàn cầu. Hai người hợp tác với FBI Jack ở nước ngoài (do Daniel Henney thủ vai) và bắt đầu một nhiệm vụ bí mật khác giữa ba quốc gia.

saostar-bw3siu8wyzaqta3d.jpg
Tạo hình cực ngầu của dàn diễn viên chính trong phim. (Ảnh: Allkpop)

So với phần đầu của bộ phim, tạo hình lần này của Hyun Bin vẫn được công chúng nhận xét là vẫn rất ngầu và có phần mới mẻ. Tuy nhiên, không ít khán giả đã nhìn ra sự khác biệt về ngoại hình của nam diễn viên này ngay sau khi bức ảnh được công bố. 

Cộng Sự Bất Đắc Dĩ là bộ phim đầu tiên với chủ đề xoay quanh sự hợp tác giữa hai chính phủ Triều Tiên và Hàn Quốc.

Trong phần một của bộ phim, thanh tra Cheol-ryung (HYUN Bin) của Triều Tiên mất vợ và đồng đội khi Đội trưởng Cha (KIM Joo-hyuck) phản bội anh để ăn cắp những bản kẽm in tiền giả. Anh lập tức tham gia vào phái đoàn sang Hàn Quốc khi biết Cha đang trốn ở đây. Thanh tra Kang (YOO Hai-jin) của Hàn Quốc được điều đến tham gia vào nhiệm vụ mật này, nhưng anh chỉ được biết Cha là một tên sát thủ và không gì hơn. Cơ quan Tình báo Hàn Quốc tin rằng có một động cơ bí mật sau vụ này và yêu cầu Kang can thiệp vào nhiệm vụ cho đến khi họ tìm ra manh mối.

Confidential Assignment 2: International đang trong quá trình hoàn tất bộ phim và dự kiến công chiếu vào tháng 9/2022.

Nguồn: Allkpop

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN