“Lạc trôi” về những năm 80 “chất lừ” cùng sinh viên trường Báo

(Sóng trẻ) - Lấy cảm hứng từ chủ đề chương trình chào tân sinh viên “Welcome to AJC 2017 – Funky Town” do Đoàn trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức, các bạn sinh viên trường Báo đã cùng nhau hoá thân thành những cô cậu học trò nhỏ trong bộ ảnh “AJC in the 80s”. Bộ ảnh đã tái hiện một phần cuộc sống học đường của những năm 80 về trước.

Đây là một hoạt động trong chuỗi sự kiện dành tặng tân sinh viên K37 hiện đang được nhiều “cư dân” Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ. 

0e9a920be_1.jpg

Dưới nhiều góc máy, bộ ảnh đưa người xem trở về với những năm tháng hoài niệm, thân thương của một thời đã qua tưởng chừng xưa cũ; nay được AJCers biến tấu làm mới, hoá thân thành các cô, cậu sinh viên trong một “thành phố” thu nhỏ. 

0e9a920be_2.jpg

“AJC in the 80s” mang màu sắc vintage, thấm chất “Funky Town” ở mọi góc cạnh, từ trang phục, nhân vật đến cảnh vật, đạo cụ và chất màu của ảnh. Tất cả toát lên không khí sôi nổi, vui tươi, tái hiện những màu sắc khác nhau của con người Báo chí. Và hãy cùng xem “thành phố” AJC này có gì đặc biệt.
 
 0e9a920be_4.jpg
Nhắc tới trường Báo, ai ai cũng nghĩ tới những cô nàng duyên dáng mà cũng đầy cá tính, năng động.

0e9a920be_5.jpg
Và cũng không thể thiếu những nhóm bạn tinh nghịch.

7a98c4bc1_6.jpg
Hay nhóm bạn mộng mơ, xinh tươi như những nàng thơ.

Dù ở góc độ nào thì  mỗi tấm hình của “AJC in the 80s” đều mang những chất rất riêng. Nó không chỉ biểu thị cảnh trường Báo trong quá khứ, mà còn khơi dậy phong cách của cả một thời bao cấp với những kỉ niệm đẹp. 

0e9a920be_3.jpg

7a98c4bc1_8.jpg

“AJC in the 80s” là bộ ảnh nhận diện cho concept của chương trình “Welcome to AJC 2017 – Funky Town”, hướng đến đêm Đại nhạc hội chào tân sinh viên khóa mới của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chương trình hứa hẹn không khí độc, lạ, chất với những tiết mục đến từ các đội nhóm của Học viện và các ca sĩ khách mời nổi tiếng sẽ diễn ra vào ngày 25/9 tới đây.
                               
                                                       Phương Thảo 
Ban Truyền thông “Welcome to AJC 2017 – Funky Town”

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN