Liệu OSAD và “Lisa Việt Nam” có làm nên chuyện khi kết hợp trong MV mới?

(Sóng trẻ) - Mới đây, OSAD chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc “Lung Lay”, đánh dấu màn quay trở lại của nam rapper sau gần 1 năm tạm gác lại thế mạnh Rap Love.

Trở lại với “vùng đất” quen thuộc của mình, OSAD mang đến một bản rap bắt tai, ấn tượng với những ca từ đậm chất “trendy”. MV “Lung Lay” thể hiện những khía cạnh ngọt ngào, đầy màu sắc ở OSAD, kết hợp cùng CiiN – cô gái được mệnh là “Lisa Việt Nam", sở hữu hơn 5,7 triệu người theo dõi trên TikTok.

“Lung Lay” lấy chủ đề tình yêu, là lời tán tỉnh từ một chàng trai gửi đến một cô gái. Với giai điệu trẻ trung, bắt tai, bản rap khiến khán giả dễ liên tưởng đến “Người Âm Phủ”, “Yêu Sắc Yếu” – hai ca khúc làm nên tên tuổi của OSAD. Tuy nhiên, trong lần trở lại với thế mạnh Rap Love, những kỹ năng của OSAD đã được nâng cấp khá nhiều. 

Đặc biệt, đây là sản phẩm đầu tiên mà OSAD tự sản xuất từ phần sáng tác giai điệu, viết lời đến phối nhạc, thu âm. “Lung Lay" là cột mốc đầu tiên tôi sử dụng âm nhạc do chính mình tạo ra chứ không đến từ một Producer khác.

"Tự làm nhạc giúp tôi thể hiện rõ ràng về âm nhạc của bản thân hơn. Khi làm việc với Producer khác, nếu muốn sửa hoặc thêm thắt vào bản phối cũng phải chờ rất lâu, sau những lần như thế, tôi nhận ra tại sao mình không thử tự làm. Sau một thời gian, tôi cũng quen với việc phối nhạc và dần tự tin với âm nhạc mình làm ra”, nam rapper chia sẻ.

web-810x510-m-news__8_.png
Màu sắc rực rỡ và loạt tạo hình cá tính của OSAD và CiiN trong MV "Lung Lay" đưa người xem vào thế giới về đêm trẻ trung, hiện đại. (Ảnh: CiiN)

Trong MV, OSAD vào vai một chàng trai vừa mời được cô gái mình thích là CiiN về nhà sau cuộc đi chơi. Do đó, toàn bộ MV “Lung Lay” diễn ra trong bối cảnh căn nhà của chàng trai, nơi anh cố gắng tán tỉnh, chiếm lấy trái tim của cô gái.

Cả hai cùng lạc vào thế giới tưởng tượng, cùng trải qua một đêm “quậy” hết mình từ xem phim, chơi game, ăn uống…

z3270293255920_2600b57348720a5d32db3f7054fe8273.jpg
Chỉ sau 20 giờ phát hành, ca khúc đã lập kỷ lục khi cán mốc trên 70 nghìn lượt xem với hơn 7.300 lượt thích trên nền tảng Youtube. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chia sẻ về lần đầu tiên hợp tác cùng CiiN, OSAD cho biết: “Tôi xem video trên TikTok và ấn tượng với ngoại hình của CiiN. Đúng lúc ê-kíp muốn mời một bạn nữ trông thật tinh nghịch vào MV nên tôi nhớ tới CiiN. Ấn tượng ban đầu là CiiN cũng hơi giống Lisa, vì kiểu tóc, khuôn mặt và miệng khi cười của bạn ấy".

z3270336421238_1f25e72942afb5c70888e9178bec5a97.jpg
Ca khúc nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nói về Rap Love, anh không quá lo lắng âm nhạc của mình bị nhàm với khán giả: “Mỗi ca khúc viết về tình yêu, tôi đều cố gắng sử dụng những biện pháp khác nhau.

Chủ đề tình yêu dễ nghe nhưng vẫn có rất nhiều sản phẩm không viết về tình yêu, như anh Đen Vâu viết về cuộc đời vẫn được yêu mến. Không phải viết cái gì mà chúng ta viết nó như thế nào, tôi nghĩ khán giả sẽ có cái nhìn công tâm với sản phẩm hay".

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN