Miss “Báo chí” Mai Anh- cú bứt phá nạn mục để vào chung kết Cầu vồng 2015

(Sóng trẻ) -Tối hôm qua (21h ngày 10 tháng 9), trên kênh VTV6 đã chiếu trực tiếp chương trình tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng – Cầu vồng 2015 khu vực miền Bắc với 4 gương mặt tiêu biểu nhất. Mai Anh- sinh viên năm 3 Khoa Phát thanh truyền hình - Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã xuất sắc trở thành 1 trong 2 người tham dự đêm chung kết Cầu vồng cả nước.

Ở vòng chung kết miền Bắc, top 4 sẽ được chia thành hai cặp để triển khai thực hiện một đề tài do Ban giám khảo đưa ra thành hai chương trình theo hai hướng khác biệt. Kịch bản của mỗi cặp thí sinh được yêu cầu phải có phần dẫn mở đầu, giao lưu với khách mời và khán giả tại trường quay, móc nối vào phóng sự. Nài ra, họ còn phải giới thiệu tiết mục và giao lưu với ca sĩ thể hiện. Tổng thời gian cho phần thi của mỗi cặp đôi không được phép dài quá 20 phút.

208f9c0c0_cauvong1.png
Ban giám khảo (trái sang): MC Anh Tuấn, Diễm Quỳnh, Khắc Nguyện.

Mỗi thí sinh trong top 4 đều có những lợi thế và điểm nổi bật riêng. Mai Anh thu hút giám khảo bởi vẻ nữ tính, chững chạc. Còn Tiến Đức có chất giọng đặc biệt và cách giao tiếp vô cùng tự tin. Trong khi, Hoàng Quân lại thể hiện tố chất của một thủ lĩnh, có trách nhiệm với những đàn em trong đại gia đình ở chương trình. Kim Thanh cũng là ẩn số khó đoán khi luôn thể hiện sự nhiệt huyết và biết cách truyền "lửa" tới người nghe.

30ed18ed3_maianh2.jpg
Top 4 thí sinh dự thi đêm chung kết Cầu vồng Miền bắc 2015

Với chủ đề “Một nghìn đồng”, Top 4 thí sinh xuất sắc nhất miền Bắc phải tự lên kịch bản, tự mình thực hiện phóng sự mang tính phản biện xoay quanh vấn đề này và sau đó giao lưu cùng khách mời tại trường quay. Trải qua nhiều vòng thi hấp dẫn, hành trình tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất Cầu vồng 2015 đã đi đến những chặng cuối cùng với 2 cái tên xuất sắc nhất: Mai Anh và Hoàng Quân.

208f9c0c0_cauvong3.png
Mai Anh và Hoàng Quân là 2 gương mặt đi tiếp vào chung kết Cầu vồng 2015

Để có được sự thành công của đêm thi chung kết, không chỉ là sự nỗ lực và bản lĩnh của các thí sinh mà góp phần không hề nhỏ của những người hướng dẫn luôn theo suốt hành trình Cầu vồng 2015, đó là nhà báo Chu Minh Vũ, người mẫu Thúy Hằng, BTV Quang Minh.

208f9c0c0_cauvong.png
Từ trái qua phải: Nhà báo Chu Minh Vũ, người mẫu Thúy Hằng

Mai Anh là cô em út trong gia đình top 4 với khuôn mặt xinh xắn, dễ thương và rất ăn hình. Đặc biệt đêm chung kết, Mai Anh được BGK khen ngợi  bởi vẻ nữ tính, chững chạc, giọng nói tự tin, thoải mái, không còn là cô em út rụt rè nữa.

208f9c0c0_cauvong4.jpg
Mai Anh đã có cú bứt phá nạn mục để trở thành gương mặt đi tiếp vào chung kết cả nước

Chính phong thái tự tin này mà cô gái trường Báo đã chinh phục được bộ ba giám khảo và là gương mặt được BGK lựa chọn để đi tiếp vào đêm chung kết cùng với các thí sinh miền Nam.

Điều đặc biệt, là cặp đôi với Mai Anh chính là anh cả của gia đình Top 4 Hoàng Quân cũng đi tiếp vào vòng sau do có lượt khán giả bình chọn nhiều nhất.

Vũ Quỳnh Khánh Linh
Báo chí Đa phương tiện K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN