Những địa điểm cho bạn “diễn sâu” hết nấc mùa Hallowee

(Sóng trẻ) - Halloween đang gần kề, bạn đã tìm ra địa điểm để vi vu cùng “cạ cứng” và góc sống ảo cho những bức ảnh đẹp - độc - lạ hay chưa? Nếu chưa, hãy cùng Sóng trẻ điểm mặt một số địa điểm sau đây.

Công viên nước Hồ Tây 

Một địa điểm vui chơi vô cùng hấp dẫn trong dịp Halloween chính là công viên nước Hồ Tây (Lạc Long Quân, Hà Nội). Toàn bộ công viên được trang trí ấn tượng với những hoạt động như Hội chợ ma quỷ, Chụp ảnh cùng quỷ dữ, đem đến bầu không khí ma mị, huyền bí cho lễ hội. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm cảm giác “rợn tóc gáy” tại khu nhà ma ám, bệnh viện ma và đối mặt với những con quỷ khát máu từ vương quốc bóng tối tại đây chưa?


Tạo hình rùng rợn tại công viên nước Hồ Tây dịp Halloween (Ảnh: Internet)

Phố Hàng Mã, phố đi bộ Hồ Gươm

Phố Hàng Mã là một trong những địa điểm nhộn nhịp nhất Hà Nội mỗi dịp Halloween. Gần ngày lễ, những cửa hàng dọc hai bên phố luôn ngập tràn những món đồ trang trí, hoá trang đậm chất Halloween, từ những chiếc mặt nạ ma mị đáng sợ, mũ phù thuỷ bí ẩn cho đến quần áo, lồng đèn bí ngô,...


 Những món đồ trang trí đậm chất Halloween xuất hiện khắp phố Hàng Mã (Ảnh: Internet)

Vào dịp này, bạn có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm đồ hóa trang, chụp hình bên những đồ vật trang trí hay chỉ đơn giản là đi dạo tận hưởng không khí Halloween nhộn nhịp và tưng bừng giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm đánh thức không khí lễ hội Halloween tuyệt vời cho năm nay bởi không gian cộng đồng với vô vàn các hoạt động đường phố mới mẻ, hấp dẫn ngay trên phố đi bộ Hồ Gươm (Hoàn Kiếm – Hà Nội). Chắc hẳn, bạn sẽ không thể chối từ cảm giác được hòa mình vào dòng người đông đúc xung quanh phố đi bộ và tham gia vào các hoạt động hóa trang, vẽ mặt nạ và xem hoạt động biểu diễn đường phố đặc sắc.


Hoạt động vẽ mặt nạ kinh dị diễn ra trên phố đi bộ Hồ Gươm dịp Halloween (Anhr: Internet)

Halloween 2018: Rewind – Học viện Báo chí và Tuyên truyền


 Lo Halloween 2018: Rewind

Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đây được đánh giá là chương trình Halloween trường học có quy mô lớn nhất, nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ thủ đô. Sự kiện thường niên mang bản sắc của sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế - Học viện Báo chí và Tuyên truyền được chuẩn bị hết sức công phu và bài bản. Các bạn sẽ có cơ hội chụp hình cùng Photobooth mà Ban Tổ chức đã cất công bài trí vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Nhà Tài trợ và Ban Tổ chức sẽ thuộc về bạn khi tham gia những trò chơi thú vị của Sự kiện đồng hành “A ticket back to childhood”. Nài ra, phiên chợ Twilight cũng là điểm nhấn quy tụ các gian hàng đậm chất ma quỷ, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.


Sinh viên háo hức check-in tại Photobooth


Người chơi lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ với chương trình


Những phần quà ý nghĩa từ sự kiện đồng hành A ticket back to childhood

Đêm đại nhạc hội chính thức của Halloween 2018: Rewind sẽ diễn ra tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền vào ngày 30/10/2018. Không khí đêm hội nơi đây sẽ là dịp để sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội vui hết mình và cùng bạn bè trải qua một mùa Halloween với nhiều kỉ niệm khó quên.

                                                                                  Diệu Hương 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật20 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN