Sôi động Hội chợ thời trang Đông Xuân lần thứ XX

(Sóng Trẻ) - Tối 11/11/2011, Hội chợ Thời trang Đông Xuân lần thứ XX đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam số 2 - Hoa Lư.

Hội chợ thời trang Đông Xuân là một hoạt động thường niên do công ty tổ chức Hội chợ quốc tế IFC tiến hành, nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, phát triển ngành hàng thời trang trong nước, là một trong nhiều hoạt động quen thuộc không thể thiếu trong đời sống kinh tế, văn hoá của người Hà Nội


Cắt băng khai mạc Hội chợ Đông Xuân lần thứ XX

Năm nay, hội chợ thu hút trên 100 doanh nghiệp với hơn 100 gian hàng như: đồ may mặc, da giầy, mỹ phẩm, trang sức... đa dạng về mẫu mã, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng. Hội chợ năm nay có số gian hàng tăng 10% so với năm trước. Các doanh nghiệp đưa đến Hội chợ hàng nghìn kiểu mốt thời trang Đông Xuân phục vụ mọi lứa tuổi khách hàng. Đặc biệt, các sản phảm thời trang tham gia Hội chợ lần này đều do hầu hết những doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

Buổi lễ khai mạc Hội chợ diễn ra long trọng với phần phát biểu của ông Nguyễn Công Cầu, giám đốc tổ chức Hội chợ Quốc tế IFC, và phần cắt băng của ba đại diện: Ông Nguyễn Công Cầu, bà Nguyễn Thị Hoa, phó giám đốc Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và đại diện của Bộ Công Thương.


Một gian hàng trong hội chợ

Nài ra vào các đêm trong thời gian diễn ra Hội chợ, còn diễn ra một hoạt động vô cùng hấp dẫn và thú vị đó là Đêm hội trình diễn thời trang. Với chương trình này, nhiều nhà tạo mốt sẽ tổ chức cho người mẫu trình diễn thời trang với những kiểu mốt mới, đẹp, hấp dẫn. Trong đêm khai mạc đầu tiên vào tối 11 / 11 / 2011, người xem đã được thưởng thức màn trình diễn các trang phục thu đông mới nhất của Công ty TNHH AHK. Tại đây, các mẫu thiết kế thời trang và cũng rất tiện dụng, với các chất liệu đa dạng, từ len, dạ, nỉ đến cotton, được ra mắt công chúng hứa hẹn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho một mùa lạnh sắp đến.

Hội chợ thời trang Đông Xuân 2011 thực sự là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm một cách hiệu quả tới người tiêu dùng.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 17/11/2011.

Vũ Thu Phương
Lớp Báo mạng điện tử K.29
Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN