Thí sinh hoàn thành buổi thi Cao đẳng thứ hai

(Sóng Trẻ) - Sau khi kết thúc các môn thi buổi sáng: Lý khối A, Văn khối C và D, Sinh khối B; các sĩ tử tiếp tục đợt thi cao đẳng với môn Toán khối A, B và D, Sử khối C.

Thời tiết oi bức, nóng nực khiến các thí sinh khá mệt mỏi trước khi bước vào các môn thi buổi chiều. Tuy nhiên, với đề thi vừa sức, các thí sinh tiếp tục hoàn thành tốt các môn thi.

Đề thi môn toán Cao đẳng được nhiều thí sinh đánh giá không khó, những thí sinh học lực khá có thể đạt 7, 8 điểm. Đa số các em đã dự thi trong đợt thi Đại học trước đó nên bớt bỡ ngỡ và tin hơn.

Thanh, thí sinh dự thi tại trường Đại học Xây dựng (điểm thi Cao Đẳng Y tế Hà Nội) nhận định: “Đề Toán Cao đẳng năm nay không gây khó khăn cho thí sinh. Em chỉ bỏ câu giải bất phương trình logarit. Hi vọng sẽ bài thi môn toán sẽ đạt điểm khá.”

Nhiều thí sinh dự thi môn Sử của khối C cũng rất tự tin với bài thi của mình.

 
9827f6596_st9.jpg

Cười rạng rỡ sau khi hoàn thành tốt bài thi.

Tại trường Học viện Kỹ thuật quân sự (điểm thi của trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội), nhiều thí sinh đã ra khỏi phòng thi ngay sau khi hết 2/3 thời gian làm bài.

Với khuôn mặt rạng rỡ, Linh – thí sinh đến từ Phú Thọ chia sẻ: “Em làm được hết các câu trong đề. Đề ra những câu rất cơ bản, các thầy cô đã ôn tập cho chúng em khá kĩ.”

Các môn thi của đợt 3 diễn ra trong thời tiết nắng nóng gay gắt khiến nhiều sĩ tử và phụ huynh gặp nhiều khó khăn. Ra sớm trước giờ làm bài, nhiều thí sinh mệt mỏi chờ phụ huynh đến đón.

Kết thúc các môn thi buổi chiều vào đúng giờ tan tầm đã gây ách tắc giao thông trên nhiều tuyến phố. Với 4 điểm thi: Cao đẳng Sư phạm trung ương, Học viện kĩ thuật quân sự, Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia, Đại học Điện Lực; đường Hoàng Quốc Việt đã xảy ra ách tắc giao thông kéo dài từ đường Bưởi đến đường Phạm Văn Đồng.

3

Tắc đường kéo dài trên đường Hoàng Quốc Việt.


 
Sáng 16/7, các thí sinh sẽ dự thi các môn cuối cùng của đợt thi Đại học – Cao đẳng năm nay với môn Hoá khối A, B, môn Địa khối C và Nại ngữ khối D.

Kiều Luyến
 Lớp Báo mạng điện tử K.30
 Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN