Thùy Tiên kiếm 70 tỷ đồng sau 3 tháng làm hoa hậu

(Sóng trẻ) - Sau 3 tháng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên có thu nhập lên đến 70 tỷ đồng.

thuy-tien-kiem-70-ty-dong-sau-3-thang-lam-hoa-hau.jpeg
Thùy Tiên kiếm 70 tỷ đồng sau 3 tháng làm hoa hậu. Ảnh: Internet

Những ngày qua, nhiều cư dân mạng chia sẻ về đoạn livestream của ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International nói về Thùy Tiên. Cụ thể, vị chủ tịch phát ngôn gây chú ý về mức thu nhập của nàng hậu được gần 100 triệu Baht (khoảng gần 70 tỷ đồng) chỉ sau 3 tháng. Ông khẳng định thêm từ số tiền kiếm được đến độ phủ sóng, người hâm mộ có quyền tự hào về Thùy Tiên.

Đoạn clip của ông Nawat nhanh chóng khiến nhiều khán giả bất ngờ, lượt chia sẻ tăng “chóng mặt”. Nhiều khán giả tò mò về mức lương cũng như những giá trị hợp đồng quảng cáo của nàng hậu sau khi đăng quang.

Từ phía Thùy Tiên, ngay khi có mặt tại sân bay để lên đường sang Thái Lan chuẩn bị cho lịch trình tại các nước Nam Mỹ. Thùy Tiên đã trả lời câu hỏi về mức thu nhập cá nhân mà nhiều người đang thắc mắc.

"Tiên nghĩ vấn đề thu nhập, lương bổng này kia nó cũng khá là nhạy cảm nên Tiên nghĩ mình không nên trả lời vấn đề này", Thủy Tiên nói.

Sau khi đăng quang Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành nàng hậu được săn đón liên tục trong các sự kiện ở Thái Lan và Việt Nam. Trước đó, Instagram cá nhân của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên có hơn 490.000 người theo dõi. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN