Triển lãm nghệ thuật “Giao hưởng sắc màu 3”

(Sóng Trẻ) - “Giao hưởng sắc màu 3” là tên gọi triển lãm nghệ thuật của các nghệ sĩ trẻ, kéo dài từ 26/4 – 06/5 tại không gian quen thuộc - 61 Lý Thái Tổ.

Các tác phẩm triển lãm đợt 3 của LUALA Open Show đa dạng về thể loại và nội dung. 4 họa sĩ tham gia trong triển lãm lần này đều là những họa sĩ trẻ của Hà Nội, đó là: Doãn Hoàng Kiên, Hà Huy Mười, Tô Kim Nhung, và Lê Đức Tùng. Mỗi họa sĩ tham dự mang tới những tác phẩm với phong cách rất riêng.

Hà Huy Mười (sinh 1982), một họa sĩ vốn tốt nghiệp về tranh sơn mài, mang đến triển lãm những tác phẩm bằng chất liệu acrylic. Hà Huy Mười từng thử qua nhiều phong cách, anh tự nhận tranh mình “không dám có ý tưởng gì to tát. Đơn giản vẽ như một sự thử, một sự tìm và… để vẽ”. Vẽ chân dung, với anh, là một cách để lưu lại hình ảnh, cảm xúc, và để xem khả năng lẫn cách nhìn của bản thân về mỹ thuật như thế nào ở thời điểm vẽ.

Họa sĩ thứ hai là Lê Đức Tùng (sinh năm 1988) – một họa sĩ thường vẽ chân dung trẻ thơ và theo khuynh huớng mới của nghệ thuật đương đại. Lần này anh mang đến triển lãm những chân dung sơn dầu vẽ trẻ em trong nhiều sắc thái.

Tô Kim Nhung, họa sỹ nữ đầu tiên tham gia triển lãm tại Luala. Các tác phẩm lần này của cô được thực hiện bằng chất liệu giấy dó và màu nước, rất giản dị và giàu nữ tính.

Tác phẩm sắp đặt duy nhất tại Luala Open Show lần này là của họa sĩ Doãn Hoàng Kiên (sinh năm 1970), là một sắp đặt với những bức ảnh lấp lánh trên những mặt gương, thể hiện sự ưu tư của tác giả về mối tương tác của con người trong nhịp sống hàng ngày.

Minh Gianh
Lớp Truyền hình K.29 A2
Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN