Vòng loại World Cup 2022: Văn Toàn, Tiến Linh lỡ hẹn trận gặp Australia

(Sóng trẻ) - Bộ đôi Văn Toàn, Tiến Linh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu lượt về với đội tuyển Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vì COVID-19 .

tien_linh_u23_viet_nam_zing.jpg
Tiến Linh là chân sút tốt nhất của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 với 2 bàn (Ảnh: Zingnews)

 

Theo thông báo mới nhất của Liên đoàn bóng đá Việt Nam Văn Toàn và Tiến Linh sẽ lỡ chuyến làm khách trên sân của Australia tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Trước đó, Văn Toàn bị xác định dương tính với Covid-19 vào ngày 10/1 trong khi Tiến Linh phát hiện nhiễm bệnh vào ngày 13/1.

Văn Toàn những ngày qua đã tự xét nghiệm nhanh tại và nhà nhiều lần cho kết quả âm tính. Đến ngày 20/1, tiền đạo thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ làm xét nghiệm RT-PCR lần cuối

Trong khi đó Tiến Linh sẽ kết thúc thời gian cách ly vào ngày 24/1. Vì vậy, cả hai cầu thủ gốc Hải Dương đều không kịp làm thủ tục visa để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại Australia.

vietnam-1633633658320.jpg
Tiến Linh và Văn Toàn không kịp sang Australia (Ảnh: Dantri)

 

Sau khi trở lại đội tuyển, các cầu thủ cần thêm thời gian để làm visa vì vậy Văn Toàn và Tiến Linh không kịp hoàn tất thủ tục sang Australia. Khi kết thúc thời gian cách ly Văn Toàn và Tiến Linh tập luyện cùng trung vệ Quế Ngọc Hải (bị treo giò) để chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 01/2 tức mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Một cầu thủ khác cũng có kết quả dương tính với Covid-19 sau khi ĐT Việt Nam "xả trại" là Hoàng Đức. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel đã có kết quả xét nghiệm âm tính và lên tập trung cùng các đồng đội từ hôm nay 17/1.

1641906985nong-van-toan-hoang-duc-duong-tinh-voi-covid-19-103243.jpg
Văn Toàn và Hoàng Đức dương tính với Covid-19 (Ảnh: VFF)

 

Ngoài Hoàng Đức, Tiến Linh, Văn Toàn, phần còn lại của tuyển Việt Nam không phát hiện thêm ca mắc Covid-19 nào. Các tuyển thủ đều đạt trạng thái thể lực tốt. Họ đang duy trì tập luyện đồng thời làm thủ tục đi Australia.

Tuyển Việt Nam đang đứng cuối bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo chưa có điểm nào sau 6 trận đã đấu. Họ sẽ gặp Australia tại Melbourne vào ngày 27/1.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN