WINGS UP 2022: LOCOMOTION - Chuyến tàu của thanh xuân

(Sóng trẻ) - Tối ngày 14/11, chuỗi sự kiện chào tân sinh viên K42 của khoa Xã hội học và Phát triển, Học viện Báo chí và Tuyên truyền chính thức khép lại với đêm nhạc hội “WINGS UP 2022: LOCOMOTION” tại hội trường C.

Tiếp nối sự thành công của những mùa trước, Wings Up 2022 quay trở lại với sự đầu tư về nội dung và sáng tạo về hình thức tổ chức. 

Chương trình có sự góp mặt của PGS.TS Nguyễn Thị Tố Quyên - Trưởng khoa Xã hội học và Phát triển, các vị đại biểu, khách quý từ phía Ban Giám đốc Học viện, Đoàn Thanh niên Học viện, khoa Xã hội học và Phát triển, và đặc biệt là các tân sinh viên K42.

wp-1.jpg
Bộ nhận diện của chương trình chào tân khoa Xã hội học và Phát triển năm nay có tông xanh là màu chủ đạo, hình ảnh đầu máy xe lửa gợi ra sự tươi mới trong hành trình trải nghiệm của mỗi con người. (Ảnh: BTC)

Mở đầu đêm nhạc hội là phần khen thưởng dành cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong thời gian rèn luyện tại khoa, các tân sinh viên xuất sắc đỗ thủ khoa đầu vào tại khoa Xã hội học và Phát triển. 

(Chỗ này không có ghi gì thì bỏ dòng xám cho chị)
xhh2.jpg
Các sinh viên và tân sinh viên đạt thành tích xuất sắc được vinh danh (Ảnh: BTC)

Đêm nhạc hội khởi đầu bằng sự sâu lắng, nhẹ nhàng với tiết mục mở màn “Cổ tích gối đầu giường”, và nhanh chóng đạt cao trào với điệu nhạc rap “Wings Up” bùng cháy, sôi động. Các tiết mục văn nghệ đưa khán giả khám phá nhiều màu sắc khác nhau, đồng thời cho thấy sức sáng tạo của những sinh viên tài năng tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

anh-gay.jpg
Các tiết mục được chuẩn bị công phu cả về nội dung, ý nghĩa lẫn hình thức thể hiện đã “đốt cháy” sân khấu, “hâm nóng” lòng người. (Ảnh: BTC)

Không chỉ vậy, sự hào hứng của người tham dự được đẩy lên cao hơn khi thưởng thức món ăn tinh thần không thể thiếu mang đậm bản sắc của sinh viên Học viện là Kịch Báo chí. Cả khán phòng hội trường C đã cùng khóc, cùng cười, cùng cảm thông, thấu hiểu qua vở kịch “Người mẹ hoàn hảo”. 

anh-kich-2.jpg
Với dàn diễn viên tài năng cộng thêm những cú twist từ kịch bản và nội dung, vở kịch đem tới cho người xem tất cả những khung bậc cảm xúc, lắng đọng ở mọi khoảnh khắc. (Ảnh: BTC)

Đặc biệt, tại Wings Up 2022, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Cara đã khiến toàn thể hội trường C “rung động”. Những giai điệu, lời ca tươi mới cùng lời chúc vô cùng dễ thương đã khiến chương trình năm nay để lại dấu ấn tươi đẹp trong lòng tất cả khán giả. 

315231777_532360321696335_662148837294610012_n.jpg
Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Cara đã làm cho các hành khách trên chuyến tàu Locomotion đứng ngồi không yên. (Ảnh: BTC) 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN