Workshop Scent With Love: "Nước hoa - món trang sức hoàn hảo mang đậm dấu ấn cá nhân"

(Sóng trẻ) - “Scent With Love” - là Workshop pha chế nước hoa mong muốn được chia sẻ những trải nghiệm thực tiễn với các bạn trẻ có đam mê, yêu thích nước hoa và hứng thú với việc được tự tay điều chế một loại nước hoa riêng cho bản thân. Đặc biệt dành cho ai đang muốn chăm chút cho hình ảnh của bản thân. Workshop được lên ý tưởng và thực hiện bởi Scentaholic Team - là các bạn sinh viên năm 3 lớp Truyền thông Marketing K39A1 của khoa Quan hệ công chúng và quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

anh-1.jpg

Workshop Scent With Love là dự án cực kỳ tâm huyết của nhóm sinh viên Báo Chí 


Đến với Workshop pha chế nước hoa “Scent With Love”, Scentaholic Team mong muốn tạo nên một không gian cho các bạn trẻ tại Hà Nội có sự quan tâm và mong muốn trải nghiệm việc tạo ra một mùi hương riêng cho bản thân, thu hút những người trẻ mong muốn theo đuổi định hình phong cách và tạo dấu ấn riêng cho bản thân.  Đặc biệt, để tạo nên workshop đội ngũ Ban tổ chức Scentaholic Team cũng đã kết hợp với đối tác Gia Perfumerie, một thương hiệu phân phối nước hoa nổi tiếng tại Hà Nội. Đội ngũ “Scent With Love”  hy vọng đem đến một trải nghiệm mới lạ, tốt nhất, tinh túy nhất cho những người tham gia. 

Đến với Workshop đặc biệt lần này có sự góp mặt của MC - Tiktoker Việt Anh và MC - Tiktoker Khánh An. Đều là những khách mời có nhiều sự ảnh hưởng trên mạng xã hội và cực kỳ yêu thích và tìm hiểu về mùi hương. Đồng hành cùng Workshop còn có sự tham gia và chia sẻ của chuyên gia về nước hoa Đinh Quang Phú. 

anh-2.jpg
Workshop "Scent With Love" kết hợp cùng đối tác Gia Perfumerie

 

Ngay ngày đầu tiên ra mắt vào ngày 3/3 vừa qua workshop đã thu hút được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn sinh viên có niềm yêu thích và đam mê tìm hiểu về nước hoa. 


Tại buổi workshop, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm tất cả các hoạt động cực kỳ thú vị. Ngoài việc được hướng dẫn và giới thiệu tổng quan về quá trình tạo ra một chai nước hoa hoàn chỉnh, mang mùi hương cho riêng mình. Người tham gia còn  có thể giao lưu và trò chuyện trực tiếp với Chuyên gia khách mời có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nước hoa và KOLs của sự kiện. Và hoạt động quản trọng không thể thiếu đó là tham gia trải nghiệm làm nước hoa trực tiếp và đem thành phẩm về.

anh-3.png
Workshop sẽ được tổ chức vào cả ngày 26/3/2022 tại Hà Nội

 

Nguyễn Ngọc Trà My - Trưởng ban tổ chức workshop Scent With Love chia sẻ: "Chúng em tổ chức Workshop này với mong muốn được chia sẻ quá trình làm nên những chai nước hoa đậm dấu ấn cá nhân và tạo cơ hội cho các bạn trẻ có thể pha chế cho chính mình một chai nước hoa mang cá tính riêng. Workshop còn là nơi để mọi người hiểu thêm về chính bản thân mình và  thỏa sức sáng tạo.”


Thông điệp mà Scentaholic Team muốn truyền tải đó là: Những người trẻ thế hệ mới, ưa khám phá, đam mê sáng tạo và rung động trước cái đẹp, nước hoa là “món trang sức” hoàn hảo một cách vô hình nhưng quyến rũ và đầy sức mê hoặc. Vì vậy hãy yêu và chăm sóc tốt cho bản thân, tình yêu sẽ đến với bạn.

Thời gian và địa điểm: 

Thời gian: 26/3/2022
Địa điểm tổ chức offline: Cửa hàng nước hoa Gia Perfumerie, 23 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Phí tham dự: 400.000 VNĐ/ người (đã bao gồm các nguyên vật liệu và dụng cụ cần thiết). ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: Đăng ký sớm (5 người đầu tiên): 350.000 VNĐ/ người

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN