2NE1 đã đến Việt Nam


(Sóng Trẻ) - 2NE1, nhóm nhạc nữ đầu tiên của YG Entertainment đã đáp chuyến bay đến Việt Nam vào đầu giờ chiều ngày 18/11 trong tiếng reo hò của hơn 200 BlackJacks tại sân bay Nội Bài.

Mặc dù không có thông tin chính thức về giờ bay cũng như giờ đến Việt Nam của 2NE1 nhưng từ 8h00 sáng, những Bombshell (người hâm mộ của Park Bom trong 2NE1) đã dần tập trung tại sân bay.

Không có giờ đến, không biết 4 cô gái 2NE1 sẽ đi ra từ cổng A hay cổng B của sân bay, nhưng fans vẫn đứng xếp hàng từ sớm và ổn định lực lượng. Các bạn không những chuẩn bị lightstick, khẩu hiệu, băng rôn lớn, nhỏ,… mà còn mang theo một ít đồ ăn, thức uống để “chiến đấu”.

Trên bảng thông báo không ghi rõ chuyến bay từ Seoul sẽ ra ở cổng A hay B nên fans cứ lần lượt chạy nháo nhào qua lại hai khu, cuối cùng quyết định chỗ nào có nhiều “vệ sĩ kính đen” thì đứng chờ ở đấy.


203165b0e_691.1.jpg
2NE1 - những cô gái cá tính của YG Entertainment đã đến Việt Nam.

Không chỉ các bạn hâm mộ ở Hà Nội mới đi đón 4 cô gái xinh đẹp 2NE1 mà còn rất nhiều rất nhiều các bạn từ các tỉnh miền Bắc, miền Trung, và cả nơi xa xôi như Sài Gòn cũng tụ tập tại đây chỉ để nhìn thần tượng của mình một lần nài đời.

Fans 2NE1 đứng sát cửa ra vào từ sớm làm du khách rất ngạc nhiên. Dù không quen biết nhưng các bạn vẫn hò reo chào hỏi nhiệt tình. Một Bombshell nói: “Tranh thủ chào mừng du khách tới Việt Nam, có thể người ta thấy thú vị rồi thường xuyên ghé nước ta thì sao”.

Gần 2h chiều, 2NE1 mới đến. Trong thời gian chờ đợi, BlackJack hát vang những ca khúc của nhóm như Fire, Lonely, I am the best, và bài hát mới nhất “Ugly”. Mặc dù 2NE1 mới tấn công thị trường âm nhạc Nhật Bản bằng một số bài như “Hate you” hay “ away”, nhưng BlackJacks đã đề nghị rằng tuyệt đối không hát hai bài này, đặc biệt là ‘ away” bởi họ muốn 2NE1 có thể ở lại lâu hơn và thường xuyên đến Việt Nam hơn nữa.

Không ít bạn đã khóc khi được nhìn thấy người mình yêu mến, cũng không ít bạn khóc vì không được nhìn thấy. Một bé BlackJack lâu năm phải bắt taxi để đến sân bay ngay sau giờ học nhưng đành đứng khóc ngậm ngùi khi thần tượng của mình đã lên ôtô đi mất.

Từ một tháng trước, khi có thông tin 2NE1 sẽ tới Việt Nam biểu diễn đêm 19/11/2011, BlackJacks đã gấp rút chuẩn bị để đón các cô gái tới Hà Nội. Tuy nhiên, vé của đêm nhạc thần tượng này 100% là vé mời nên khiến fans rất khó xử. Muốn đi xem nhưng chẳng quen ai để xin vé, tới gần đây thì xuất hiện việc bán vé với giá cao (700.000 đồng - 1 triệu đồng/vé).


2030bcec5_691.2.jpg
Sự cuồng nhiệt của những BlackJack Việt Nam tại sân bay Nội Bài.

Một BlackJack tâm sự: “Thà vé bán thì còn dễ, vé mời khó kiếm lắm. Đến lúc thấy bán vé thì người ta toàn đưa ra giá trên trời, mà cũng không biết là vé thật hay vé giả nữa. Mà vé mời thì chỉ đáng mua từ 500.000 đồng/vé trở xuống thôi. Không có vé nên chỉ mong được nhìn thấy các cô gái ở sân bay. Nhưng dù sao thì đêm 19 tớ cũng sẽ đứng trước cổng Trung tâm Hội nghị Quốc gia ủng hộ các cô gái 2NE1”.

Có bạn chia sẻ thêm: “Tại sao lại là vé mời nhỉ? Trong khi âm nhạc của 2NE1 rất cá tính, mạnh mẽ, thì chắc khó hợp với các chú, các bác lớn tuổi quyền cao chức trọng rồi. Chẳng lẽ cứ phải là có quen biết mới được gặp 2NE1 à? Chán quá, sao lại không bán vé cơ chứ?”.

Vấn đề tìm vé vẫn đang làm đau đầu khá nhiều BlackJacks, tuy nhiên, lần đầu tiên nghệ sĩ của YG đến Việt Nam, fans đã hoạt động chào đón khá quy củ và hoành tráng. Vậy nên người hâm mộ có quyền mơ ước năm 2012 sẽ có các nghệ sĩ khác của YG đến Việt Nam như Gummy, Se7en, Big Bang… và cũng có thể 2NE1 lại đến Việt Nam lần nữa để tổ chức hội thảo thì sao.

Nguyễn Thị Quỳnh Nga
Báo mạng điện tử K30
Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN