4 "ngôi sao" lớn hội tụ tại Hội chợ sách hè 2013

(Sóng Trẻ) - Blogger Joe Ruelle (Dâu Tây), BLV Trương Anh Ngọc, nhà văn Phan Việt và tác giả Trần Quang Đức đã có mặt tại Hội chợ sách hè 2013 để kí tặng sách và giao lưu cùng độc giả.

Tối 31/5, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt) đã diễn ra buổi giao lưu, kí tặng sách của các tác giả nổi tiếng: BLV Trương Anh Ngọc (tác giả cuốn “Nước Ý, câu chuyện tình của tôi”), blogger Joe Ruelle (tác giả cuốn “Tớ là Dâu”, “Ngược chiều vun vút”), nhà văn Phan Việt (tác giả cuốn “Một mình ở Châu Âu”) và anh Trần Quang Đức (tác giả công trình nghiên cứu công phu “Ngàn năm áo mũ”).

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của Hội chợ sách hè 2013 do NXB Phụ nữ, NXB Kim Đồng và Công ty Văn hóa & Truyền thông Nhã Nam phối hợp tổ chức. 

Các độc giả trẻ hẳn đã từng rất ấn tượng với những câu chữ hóm hỉnh và góc nhìn ngộ nghĩnh về đất nước, con người Việt Nam của “ông Tây viết blog hay kinh điển” Joe Ruelle; hay những trang văn sống động, đầy hình ảnh về nước Ý thơ mộng của anh chàng bình luận viên bóng đá (tưởng chừng khô khan) Trương Anh Ngọc. Cuốn sách về cuộc hành trình xuyên châu Âu, với mong ước tìm lại sự cân bằng sau khi li hôn của nhà văn nữ Phan Việt cũng từng nhận được sự đồng cảm của nhiều độc giả nữ. Và mới đây nhất, độc giả ham thích khám phá lịch sử, văn hóa cũng đã thỏa mãn phần nào khát khao tìm tòi của mình với công trình nghiên cứu công phu về lịch sử trang phục Việt Nam mang tên “Ngàn năm áo mũ” của tác giả Trần Quang Đức. 

Bốn tác giả không chỉ là những người nổi tiếng tài giỏi trong lĩnh vực hoạt động của mình, mà những cuốn sách của họ cũng đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía bạn đọc. Bởi vậy, buổi giao lưu, kí tặng chính là cơ hội hiếm có để độc giả được gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp cùng không chỉ một mà cả bốn tác giả nổi tiếng. 

Một số hình ảnh tại buổi kí tặng:

330a3931b_i_0577.jpg
Một độc giả trẻ đến từ rất sớm để chờ được kí tặng.

330a3931b_i_0578.jpg
Blogger Joe Ruelle - "ông Tây viết blog tiếng Việt hay kinh điển".

330a3931b_i_0639.jpg
BLV Trương Anh Ngọc giao lưu cùng độc giả.

330a3931b_i_0638.jpg
Nhà văn Phan Việt (hiện đang sinh sống tại Mỹ) đã tham gia buổi kí tặng trong lần trở về Việt Nam này.

330a3931b_i_0648.jpg
Tác giả Trần Quang Đức (nài cùng bên trái) kí tặng cuốn "Ngàn năm áo mũ".

7d74a486b_i_0655.jpg
Khác với những buổi giao lưu khác, tại đây, độc giả có thể trực tiếp tới bàn kí tặng để trò chuyện cùng các tác giả yêu thích.

Minh Hạnh
Lớp Báo mạng điện tử K31


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN