Đắm chìm trong “ẩm thực tinh thần” tại đêm nhạc hội Nhật ký 20 - 2024: MIAM!

(Sóng trẻ) - Tiếp nối sự thành công từ 9 mùa trước, bước sang năm thứ 10 đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2024: MIAM!” đã diễn ra thành công tốt đẹp, cùng với sự hưởng ứng của hàng nghìn bạn tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Nhật ký 20 là chương trình chào tân sinh viên được tổ chức thường niên bởi các bạn sinh viên Khoa Kinh tế chính trị. Mỗi năm “Nhật ký 20” sẽ có chủ đề khác nhau, đến với năm 2024 chương trình đã trở lại với chủ đề mang tên “MIAM!”.

Đêm nhạc hội “Nhật ký 20 - 2024: MIAM!” mong muốn mở ra một không gian nghệ thuật như một nhà hàng sang trọng, nơi mỗi tiết mục chính là một món ăn độc đáo, mời gọi tân sinh viên khám phá hương vị mới lạ. Đây cũng là dịp để mỗi “thực khách” thưởng thức những giai điệu độc đáo, mỗi bản nhạc đều mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh thần đầy cảm xúc.

Tham dự có TS. Nguyễn Đức Toàn - Uỷ viên Đảng bộ, Phó Giám đốc Học viện phụ trách Khoa Kinh tế chính trị; TS. Lê Hồng Quang - Trưởng ban Đào tạo Học viện; TS. Phan Ngọc Quỳnh - Phó Bí thư đoàn Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Bí thư đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền; TS. Nguyễn Thị Khuyên - Phó Trưởng Khoa Kinh tế Chính trị; TS. Trần Thị Ngọc Minh - Phó Trưởng Khoa Kinh tế Chính trị. Cùng với đó là các cán bộ giảng viên Học viện, nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ truyền thông, đặc biệt không thể thiếu là các bạn tân sinh viên K44.

img_2709.JPG
Tại phần Lễ của đêm nhạc hội, các sinh viên có thành tích tốt trong học tập và hoạt động của khoa sẽ vinh dự được TS. Nguyễn Thị Khuyên công bố quyết định khen thưởng và trao thưởng. (Ảnh: BTC)

Đến với phần Hội, khán giả được đắm chìm trong những tiết mục đặc sắc và tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết được dày công chuẩn bị từ Ban Tổ chức. Đặc biệt Nhật ký 2024 đã “chiêu đãi” các bạn tân sinh viên bằng sự xuất hiện “bùng nổ” của hai nam ca sĩ khách mời: Dương Domic và Phucxp.

e782a72f-7844-4fe9-befc-684013165aab.jpg
Màn trình diễn đầy "màu sắc" đến từ Ban Văn nghệ chương trình chào tân Nhật ký 20 - 2024: MIAM!. (Ảnh: BTC)
img_2715.JPG
Nam ca sĩ Phucxp với giọng ca ấm áp khiến bầu không khí trong hội trường C trở nên lãng mạn. (Ảnh: BTC)
img_2716.JPG
Ca khúc "Tràn bộ nhớ" của Dương Domic đã khuấy động bầu không khí của sự kiện. (Ảnh: BTC)

Đêm nhạc hội “Nhật ký 20 - 2024: MIAM!” là món quà chúc mừng chân thành và ý nghĩa nhất mà Ban Tổ chức dành tặng cho các bạn tân sinh viên Khoa Kinh tế Chính trị với riêng và sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN