Đêm nhạc hội Halloween 2023: Symfonía - Bản giao hưởng của thời gian

(Sóng trẻ) - Tối ngày 31/10, đêm đại nhạc hội “Halloween 2023: Symfonía” chính thức diễn ra trong sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các bạn tân sinh viên.

Halloween là sự kiện thường niên được chỉ đạo và tổ chức bởi khoa Quan hệ Quốc tế - Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm chào đón các bạn tân sinh viên khóa mới. Tiếp nối thành công của những mùa trước, năm nay, Halloween chính thức quay trở lại với một chủ đề mới mang tên “Symfonía” (tạm dịch là giao hưởng). 

367477356_122133751772030585_8484898005456143539_n.jpeg
Đêm hội âm nhạc Halloween 2023 cũng là dịp sinh nhật nhằm kỷ niệm 40 năm khoa Quan hệ Quốc tế. (Ảnh: BTC)

 

Sau thành công của hàng loạt các chuỗi sự kiện đồng hànhnhư Cót két, Độc, Hừng đông, Check in Photo Booth… sự kiện chào tân K43 của khoa Quan hệ Quốc tế chính thức khép lại với đỉnh cao là đêm đại nhạc hội “Halloween 2023: Symfonía”. Với sự chuẩn bị công phu, đầu tư kỹ lưỡng đến từ vị trí của BTC, đêm nhạc đã đưa các bạn tân sinh viên trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất.

dsc_1302.jpg
Các tiết mục được chuẩn bị chỉn chu khiến thị giác của khán giả Đêm nhạc hội Halloween 2023 như đang được “chiêu đãi”. (Ảnh: BTC)

 

Chương trình có sự góp mặt của PGS.TS Phạm Minh Sơn - Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền; ThS Phan Hoàng Quỳnh - Bí thư đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền; ThS Trần Đình Đức - Phó bí thư đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Phó GS.TS Nguyễn Ngọc Oanh - Bí thư chi bộ, trưởng khoa Quan hệ Quốc tế; TS Lưu Thúy Hồng - Phó bí thư chi bộ, phó trưởng khoa Quan hệ quốc tế; TS Đỗ Thị Phùng Thúy - Phó trưởng khoa Quan hệ quốc tế; các cán bộ giảng viên; các nhà tài trợ; các đơn vị báo chí và đặc biệt là các bạn tân sinh viên K43. 

dsc_9317.jpeg
Phó GS.TS Nguyễn Ngọc Oanh - Bí thư chi bộ, trưởng khoa Quan hệ Quốc tế phát biểu tại chương trình. (Ảnh: BTC)

Phát biểu tại đêm đại nhạc hội, Phó GS.TS Nguyễn Ngọc Oanh cho biết: “Halloween là dịp để khoa Quan hệ Quốc tế thể hiện những tài năng trong nghệ thuật, cũng như trong tổ chức. Đây là một trong những hoạt động gắn liền với quá trình học tập. Tôi rất xúc động khi nhìn lại 19 lần chúng ta tổ chức ở đây và gặp lại những gương mặt cũ, duy trì được truyền thống tổ chức của khoa”.

z4837932022104_9e8eedc0c72fdf2255bcbe767665dcad.jpg
Ảnh: Handmine luôn là một “đặc sản” trong sự kiện chào tân của khoa Quan hệ quốc tế. (Ảnh: BTC)

Bên cạnh đó, kịch Halloween cũng là một trong những “món ăn" tinh thần không thể thiếu trong đêm đại nhạc hội chào tân của khoa Quan hệ Quốc tế. Năm nay, bên cạnh những yếu tố hài hước, bất ngờ, kịch tính cho người xem, vở kịch mang tên “Sinner’s sonata” cũng đem đến cho khán giả nhiều thông điệp nhân văn và ý nghĩa.

img_9898.jpeg
Vở kịch “Sinner’s sonata” với thông điệp: “Trong mỗi con người đều có mặt tốt và mặt xấu. Hãy học cách cân bằng hai mặt ấy và cố gắng hoàn thiện bản thân tốt nhất có thể”. (Ảnh: BTC)

Bầu không khí của Hội trường C đến những phút gần cuối chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà càng trở nên “nóng" hơn bao giờ hết khi nam ca sĩ Thịnh Suy xuất hiện cùng hàng loạt các bản hit đình đám như: “Chuyện rằng”, “Chết trong em”, “Thắc mắc”...

img_0225.jpeg
Bầu không khí hội trường càng trở nên “nóng hơn” khi có sự góp mặt của nam ca sĩ Thịnh Suy cùng các bản hit đình đám. (Ảnh: BTC)

Bạn Nguyễn Thị Huệ - tân sinh viên K43 chia sẻ về cảm xúc của mình khi tham gia đêm nhạc hội Halloween 2023: “Mình rất bất ngờ về độ hoành tráng của đêm nhạc hội, cảm xúc của mình đã vỡ òa khi thấy ca sĩ Thịnh Suy xuất hiện trên sân khấu”.

Lấy ý tưởng từ sự kết hợp hài hòa giữa nhiều nốt nhạc khác nhau trong một bản giao hưởng, đêm đại nhạc hội Halloween 2023 với chủ đề “Symfonía” được coi là một lời chào mừng trọn vẹn của BTC dành cho các bạn tân sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế nói riêng và sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung. Tuy tấm màn sân khấu đã khép lại, song dư âm và kỷ niệm sẽ là hành trang cho các “tân binh” trên những hành trình tiếp theo của cuộc đời.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN