Đỗ Thị Hà trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2020

hoa-hau-viet-nam.jpg
Xuất sắc vượt qua hàng ngàn ứng viên xuất sắc, Đỗ Thị Hà đã tỏa sáng trong đêm chung kết, trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2020 (Ảnh: Tiền phong)
hoa-hau-viet-nam-2020-1.jpg
Giây phút đăng quang của tân Hoa hậu và hai Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2020
(Á hậu 1 Phương Anh - Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Á hậu 2 Phương Thảo)
(Ảnh: Tiền phong)

Sau 5 tháng khởi động, vượt qua 34 ứng viên sáng giá, nữ sinh xứ Thanh- Đỗ Thị Hà đã được xướng tên ở ngôi vị cao quý nhất trong đêm chung kết “Hoa hậu Việt Nam 2020- Thập kỷ hương sắc” diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Hiện tại cô đang theo học ngành Luật Kinh doanh tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô sở hữu nụ cười tươi tắn, thu hút người đối diện được nhiều người dự đoán sẽ đăng quang. Được biết, cô là thí sinh có đôi chân khủng nhất cuộc thi năm nay với chiều dài 1,11 m. Cũng nhờ số đo hình thể chuẩn chỉnh, Đỗ Thị Hà lọt top 5 Người đẹp Thời trang và Bikini, ghi tên mình vào danh sách những đối thủ đáng gờm cho chiếc vương miện danh giá.

Trong phần thi ứng xử, với câu trả lời gọn ghẽ về sứ mệnh của một đương kim Hoa hậu khi trở thành hình mẫu cho các cô gái trẻ, Đỗ Thị Hà đã thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo. Cô chia sẻ: “Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi nghĩ mình đã mang đủ những phẩm chất cần và đủ của người con gái Việt Nam. Dù có trở thành Hoa hậu Việt Nam hay không tôi nghĩ mình sẽ phải luôn trở thành người truyền cảm hứng tới giới trẻ và tôi sẽ làm được điều đó.”

ung-xu.jpg
Thí sinh Đỗ Thị Hà gây ấn tượng cho ban giám khảo trong phần thi ứng xử (Ảnh: Thanh niên)

Hành trình đến với danh hiệu cao quý của Hoa hậu Việt Nam 2020 đã cho thấy sự nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua và vương miện Hoa hậu hoàn toàn xứng đáng với Đỗ Thị Hà.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 kết thúc đã khép lại một “thập kỷ hương sắc”, mở ra một thập kỷ mới của cuộc thi và Đỗ Thị Hà sẽ là dấu mốc đầu tiên trong một hành trình mới của Hoa hậu Việt Nam.

tan-hoa-hau-do-thi-ha-2-1605891881.jpg
Đỗ Thị Hà tự tin trong trang phục áo dài (Ảnh: Sen Vàng)
tan-hoa-hau-do-thi-ha-1605891760.jpg
Đôi chân dài, số đo ba vòng 80-60-90cm cùng chiều cao lý tưởng 1m75 đã giúp cô giành được lợi thế trong phần thi áo tắm (Ảnh: Sen Vàng)
tan-hoa-hau-do-thi-ha-1-1605891766.jpg
Đỗ Thị Hà diện đầm xẻ đùi màu đỏ trong phần thi trang phục dạ hội
(Ảnh: Sen Vàng)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN