Dư âm mạnh mẽ hậu concert Blackpink tại Hà Nội

(Sóng trẻ) - Người hâm mộ Việt Nam vẫn đang chìm đắm trong dư âm của hai đêm diễn Born Pink vừa qua.

Đối với những người yêu âm nhạc nói chung và Kpop nói riêng, cảm xúc mỗi lần được tham dự concert của thần tượng luôn luôn đặc biệt. Thậm chí, ngay cả khi đêm diễn đã kết thúc, nhiều người cũng không tránh khỏi cảm giác tiếc nuối, trống vắng. Hiện tượng này còn được gọi với cái tên “Hội chứng hậu concert”. 

520230730094420.jpg
Người hâm mộ Việt Nam đã chờ đợi rất lâu để được tận hưởng show diễn đẳng cấp quốc tế của nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc. (Ảnh: Tuổi trẻ Thủ đô)

Không chỉ được nhìn thấy thần tượng của mình ngay tại chính quê hương, hàng chục nghìn khán giả còn được thưởng thức màn trình diễn đẳng cấp làm bùng nổ hoàn toàn sân vận động Mỹ Đình. Đáp lại tình yêu của người hâm mộ, bốn cô gái đã dành rất nhiều sự ưu ái đặc biệt cho hai đêm diễn lần này với những màn giao lưu khán giả bằng tiếng Việt, đội nón lá biểu diễn hay cover điệu nhảy đình đám “See tình”,...

364220313_1215154132452415_3431224590392742080_n.jpg
Người hâm mộ góp phần làm cho đêm diễn trở nên đáng nhớ hơn nhờ "biển hồng" rực rỡ chào đón Blackpink. (Ảnh: K Crush)

Hai đêm diễn nằm trong chuỗi World Tour Born Pink tối 29 và 30/7 tại Hà Nội vừa qua tựa như một “giấc mơ có thật”, với đầy đủ những cung bậc cảm xúc mà không phải concert nào cũng có thể đem lại. Born Pink Hà Nội là những ký ức tuyệt vời, không dễ phai nhòa đối với người hâm mộ Việt Nam. 

Phạm Minh Anh (21 tuổi, Hà Nội) không giấu được sự phấn khích dành cho đêm nhạc: “Thật sự sau khi kết thúc Born Pink, mình vẫn cảm thấy choáng ngợp. Từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng đều rất chỉn chu, chuyên nghiệp và hoành tráng. Blackpink đã đem đến đêm nhạc trọn vẹn và bùng cháy cho khán giả.

Theo Minh Anh, tham gia concert ở Việt Nam là điều đặc biệt đối với cô bạn. Dù quy mô tổ chức giống như các quốc gia khác, nhưng cảm giác được xem tại đất nước mình, được hòa chung bầu không khí, được hát và nhảy múa cùng bạn bè tại Việt Nam là trải nghiệm độc nhất.

Nói về cảm xúc sau đêm nhạc, Minh Anh bộc bạch: “Thú thật, đến giờ mình vẫn đang cảm thấy hơi tiếc nuối. Vẫn còn nhiều dư âm đọng lại từ buổi biểu diễn và thật tiếc rằng mình đã không có cơ hội trải nghiệm cả 2 đêm diễn”.

untitled-design-12.png
Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi hai đêm diễn đã khép lại. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cũng giống như Minh Anh, Trần Huyền My (23 tuổi, Hà Nội) vẫn đang “lâng lâng” khi nhớ lại những ngày vừa rồi: “Mình nghĩ là ai khi đi xem đêm nhạc cũng sẽ có cảm xúc giống mình hiện tại. Từ những ngày đầu biết tin cho đến khi được tận mắt thấy Blackpink trên sân khấu, chúng mình đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đến giờ khi mọi thứ đã qua, cảm giác quá nhanh và chưa thể điều chỉnh tâm trạng ngay được".

Mặc dù đã nghe mọi người nói nhiều về cảm giác hậu concert nhưng cô gái Hà thành không nghĩ chính mình sẽ gặp phải. Tuy vậy, những trải nghiệm vừa rồi khiến Huyền My rất hạnh phúc và cũng là động lực cho cô nàng cố gắng làm việc để có thêm nhiều cơ hội như vậy nữa”.

Born Pink Hà Nội đã chính thức khép lại chuyến lưu diễn Châu Á của Blackpink. Trải qua hai đêm diễn, người hâm mộ hoàn toàn có quyền tự hào bởi những giây phút bùng nổ, sống hết mình với tình yêu và sự ngưỡng mộ dành cho bốn cô gái; cùng với đó là hy vọng tương lai sẽ ngày càng nhiều ngôi sao quốc tế đến với Việt Nam hơn nữa.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN