Giao lưu trực tuyến cùng vai diễn Lương Bổng và Bảo Ngậu trong “Người phán xử”.

Sóng trẻ)- Những góc khuất sau màn ảnh, những câu chuyện chưa kể, những tâm sự trải lòng của NSƯT Trung Anh và nam diễn viên Bảo Anh, tất cả sẽ được bật mí trong buổi giao lưu trực tuyến vào lúc 13h30  ngày 18/5 sắp tới, tại hội trường  B11- P102, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

 “Người phán xử” đang là bộ phim truyền hình “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ.  Nếu bạn là fan của bộ phim, hẳn sẽ biết rõ đất diễn chính cũng như chuyện phim đều chủ yếu xoay quanh “ông trùm” Phan Quân, PhanHải và Lê Thành.  Khán giả theo dõi, bàn tán những ân oán giang hồ, các vấn đề gia đình xoay quanh tập đoàn Phan Thị.  
Bên cạnh đó, bạn sẽ “không thể làm ngơ” với Lương "bổng" – quân sư và cánh tay phải đắc lực của ông trùm Phan Quân. Trong công ty Phan Thị, Lương "bổng" có vị trí quan trọng chỉ sau ông trùm do NSUT Trung Anh thủ vai. Cùng người trợ lý kiêm vệ sĩ trung thành của ông trùm Phan Quân - diễn viên Bảo Anh thủ vai. 

6c4401ea0_1.jpg

NSUT Trung Anh là gương mặt “trứ danh” của sân khấu, phim  truyền hình suốt hơn 30 năm qua. Ông nổi tiếng với gương mặt khắc khổ, luôn đảm nhận vai diễn hiền lành, cơ cực. Không còn là người chồng sợ vợ của Ngự lâm không kiếm, NSƯT Trung Anh "lột xác" hoàn toàn với vai Lương "bổng" trong Người phán xử. 

72258a154_2.jpg

Chàng diễn viên “quen mặt” với hình tượng công an, Bảo Anh được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn, đặc biệt là hình tượng chiến sĩ công an trong gần 10 bộ phim hình sự như Phóng viên thử việc, Kẻ sát nhân, Lật mặt, Hành trình bí ẩn... Thế nhưng,  nam diễn viên điển trai đã rất mới lạ trong “Người phán xử” với hình tượng Bảo “ngậu”- chàng trai vừa ngầu, vừa “chuẩn men” luôn thực hiện tròn nhiệm vụ được giao, cư xử khéo léo, bình tĩnh. 
Đặc biệt, hồ sơ cá nhân của Bảo “ngậu” “kín như bưng” nên đã có nhiều ý kiến cho rằng anh là “cảnh sát ngầm” đang điều tra Phan Thị. Hiện thân thế của anh là một điều bí ẩn, chỉ đến cuối phim, khán giả mới có thể biết thực sự Bảo "ngậu" là ai.

72258a154_3.jpg

Những góc khuất sau màn ảnh, những câu chuyện chưa kể, những tâm sự trải lòng của NSƯT Trung Anh và nam diễn viên Bảo Anh, tất cả sẽ được bật mí trong buổi giao lưu trực tuyến vào lúc 13h30  ngày 18/5 sắp tới, tại hội trường  B11- P102, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Kính mời quý độc giả dành thời gian theo dõi và tham gia giao lưu cùng sự kiện. Mọi thắc mắc, những điều muốn hỏi nhân vật, xin mời quý vị nhắn gửi TẠI ĐÂY.
BBT Sóng trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN