Hà Nội ra thông báo mới về lịch đến trường tại 4 quận, huyện

(Sóng trẻ) - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa điều chỉnh hình thức học tập tại 4 quận, huyện trên địa bàn từ 10/1.

img_3264-2.jpg

Ngày 8/1, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có thông báo gửi trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận, huyện cùng hiệu trưởng các trường trung học phổ thông, Giám đốc Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên về việc thay đổi hình thức học tập. (Ảnh: Hương Giang)


Theo thông báo, dựa trên đánh giá cấp độ dịch trong phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội, tính đến ngày 7/1, Hà Nội có 8 quận, huyện ở cấp độ dịch 3 gồm: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Gia Lâm, Hoàng Mai, Long Biên.

So với trước đó (ngày 31/12), Hà Nội có 3 quận, huyện đã chuyển từ vùng cam xuống vùng vàng là các quận: Hai Bà Trưng, Tây Hồ và Thanh Trì; Riêng quận Cầu Giấy chuyển từ vùng vàng thành vùng cam.

Như vậy, từ ngày 10/1, học sinh lớp 12 quận Cầu Giấy chuyển học trực tuyến hoàn toàn. Học sinh lớp 12 tại trường có mức độ dịch cấp độ 1, 2 thuộc quận Hai Bà Trưng, Tây Hồ được đến trường theo kế hoạch. Còn huyện Thanh Trì, học sinh lớp 9 và lớp 12 tại trường thuộc xã, phường vùng xanh, vùng vàng được phép trở lại lớp.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN