Học viện tiếp và làm việc với bà Myra Perry, Phó Hiệu Trưởng kiêm Giám đốc Trung tâm Hợp tác học thuật, Đại học Middlesex

(Sóng Trẻ)- Sáng 28/05/2015, PGS, TS Trương Ngọc Nam, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có buổi tiếp và làm việc với bà Myra Perry, Phó Hiệu Trưởng kiêm Giám đốc Trung tâm Hợp tác học thuật, Đại học Middlesex. Cùng tiếp có PGS, TS Nguyễn Vũ Tiến, Phó Giám đốc Học viện, lãnh đạo phòng Hợp tác quốc tế và Ban Chủ nhiệm Chương trình liên kết đào tạo quốc tế.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Trương Ngọc Nam chào mừng bà Myra Perry đến thăm và làm việc tại Học viện; thông báo các hoạt động Nhà trường đã thực hiện nhằm triển khai Chương trình liên kết đào tạo Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Truyền thông giữa Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Việt Nam) và Đại học Middlesex (Vương quốc Anh).

f81bedc17_hoc_vien_tiep_mdx.jpg

Bà Myra Perry, Phó Hiệu Trưởng kiêm Giám đốc Trung tâm Hợp tác học thuật, Đại học Middlesex chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Nhà trường

PGS, TS Trương Ngọc Nam chia sẻ khó khăn trong công tác kiểm định theo các yêu cầu của Đại học Middlesex. Quá trình kiểm định đòi hỏi hoàn chỉnh nhiều văn bản quản lý và quy chế. Học viện dự kiến sẽ hoàn tất công tác kiểm định trong tháng 9/2015. PGS, TS Trương Ngọc Nam cũng đề nghị Đại học Middlesex hỗ trợ Học viện trong công tác đào tạo đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy Chương trình.

Bà Myra Perry bày tỏ sự vui mừng đến thăm và làm việc tại Học viện, khẳng định cam kết của Ban Giám hiệu Đại học Middlesex đối với chương trình hợp tác với Học viện. Bà cho rằng, hai bên cần có sự chuẩn bị tốt để bảo đảm kiểm định thành công. Bà Myra Perry cũng đề xuất tổ chức buổi trao đổi trực tuyến giữa nhóm giảng viên Học viện và nhóm giảng viên Đại học Middlesex nhằm tiếp tục trao đổi kinh nghiệm.

Hai bên cũng trao đổi thẳng thắn về những khó khăn và thách thức đối với chương trình liên kết. PGS, TS Trương Ngọc Nam nêu vấn đề về sự thiếu ăn khớp nếu việc giảng dạy do Học viện đảm nhận trong khi việc kiểm tra, đánh giá do Middlesex thực hiện. Bà Perry cho biết, Đại học Middlesex đã có hơn 30 năm kinh nghiệm làm Chương trình liên kết trên thế giới. Đại học Middlesex sẽ chuyển toàn bộ tài liệu giảng dạy và học liệu đồng thời hỗ trợ đào tạo về phương pháp giảng dạy cho Học viện.

Bà Myra Perry bày tỏ sự cảm kích trước những tình cảm tốt đẹp và sự đón tiếp nồng hậu của Học viện. Bà cho biết, mặc dù chỉ đến Học viện làm việc trong thời gian rất ngắn nhưng bà cảm nhận được quyết tâm và trách nhiệm của Học viện đối với chương trình hợp tác.

Theo ajc.edu.vn (ĐTQN)


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN