Kỷ niệm 15 năm thành lập khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo

(Sóng trẻ) - Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (gọi tắt là QHCC&QC hay PR&ADs) trực thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền được thành lập vào ngày 12/5/2006. Đây là cơ sở đầu tiên trong cả nước cung cấp các chương trình đào tạo

1, Về khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo:

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (gọi tắt là QHCC&QC hay PR&ADs) trực thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền được thành lập vào ngày 12/5/2006. Đây là cơ sở đầu tiên trong cả nước cung cấp các chương trình đào tạo đại học và sau đại học ngành Quan hệ công chúng - Quảng cáo với sứ mệnh bổ sung nguồn nhân lực có chất lượng cho lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam.

Trong nhiều năm, điểm đầu vào của các chuyên ngành thuộc Khoa PR-ADs luôn đứng top đầu Học viện. Năm 2020, điểm chuẩn cao nhất của Học viện là 36,75 tại tổ hợp R26 thuộc ngành Quan hệ công chúng, chuyên ngành Truyền thông Marketing (chất lượng cao).

Khoa PR-ADs là môi trường lý tưởng để học tập và trau dồi kiến thức. Những bài giáo án được soạn kỹ lưỡng tỉ mỉ, với tâm huyết của các thầy cô và đặc biệt là những cơ hội thực hành, đi thực tế từ trong đến ngoài nước, sinh viên không chỉ nghe - hiểu mà còn dễ dàng hình dung và áp dụng được vào thực tế. Sinh viên Khoa PR-ADs được học tập và rèn luyện rất nhiều kỹ năng mềm như: Teamwork, khả năng lãnh đạo, tranh biện… PR-ADs luôn ưu tiên cho việc kích thích tư duy sáng tạo của sinh viên và luôn đem lại những phương pháp học tập hiệu quả để sinh viên có thể phát triển bản thân mình một cách tốt nhất.

2, Sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo:

Năm 2006 đã đánh dấu sự hình thành của khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo tại Học viện báo chí và tuyên truyền. Xuyên suốt quãng thời gian đó là bao kỉ niệm thăng trầm mà các thầy cô cũng như các thế hệ sinh viên đã trải qua. Năm 2021 là dịp để tri ân và cùng nhìn lại chặng đường 15 năm đầy khó khăn, nhưng cũng không ít thành tựu của Khoa Quan hệ công chúng- Quảng cáo.

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo 15 năm - một chặng đường, một hành trình đã đi qua và sẽ còn tiếp tục. 15 năm qua, khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo đã không ngừng khẳng định thương hiệu của mình, là cơ sở tiên phong trong cung cấp chương trình đào tạo ngành Quan hệ công chúng và Quảng cáo, là nơi đào tạo các bạn sinh viên với chất lượng giảng dạy hàng đầu, cũng là nơi có đội ngũ giảng viên luôn là những người truyền lửa cho các thế hệ sinh viên. Trải qua biết bao thăng trầm để đến được với ngày hôm nay, Khoa PR & ADS luôn tự hào và trân trọng những khó khăn, thử thách mà mọi người đã cùng nhau vượt qua.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tin nổi bật4 ngày trước

(Sóng trẻ) - Nhiều trường học trên cả nước đã tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm hướng tới Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tạo không khí thi đua phấn khởi cho học sinh, sinh viên và đội ngũ nhà giáo.

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Tin nổi bật4 ngày trước

(Sóng trẻ) - 94 năm qua, Mặt trận Thống nhất Việt Nam đã trở thành biểu tượng của sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, góp phần quan trọng trong sự nghiệp giải phóng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

[Infographic] Lịch sử ngày Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

[Infographic] Lịch sử ngày Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Tin nổi bật4 ngày trước

(Sóng trẻ) - Ra đời vào năm 1950, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (Vietnam Union of Friendship Organizations - VUFO) đã góp phần to lớn trong việc xây dựng và phát triển mối quan hệ hữu nghị, hợp tác với các quốc gia và tổ chức quốc tế.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN