Kỷ niệm 15 năm thành lập khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo

(Sóng trẻ) - Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (gọi tắt là QHCC&QC hay PR&ADs) trực thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền được thành lập vào ngày 12/5/2006. Đây là cơ sở đầu tiên trong cả nước cung cấp các chương trình đào tạo

1, Về khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo:

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (gọi tắt là QHCC&QC hay PR&ADs) trực thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền được thành lập vào ngày 12/5/2006. Đây là cơ sở đầu tiên trong cả nước cung cấp các chương trình đào tạo đại học và sau đại học ngành Quan hệ công chúng - Quảng cáo với sứ mệnh bổ sung nguồn nhân lực có chất lượng cho lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam.

Trong nhiều năm, điểm đầu vào của các chuyên ngành thuộc Khoa PR-ADs luôn đứng top đầu Học viện. Năm 2020, điểm chuẩn cao nhất của Học viện là 36,75 tại tổ hợp R26 thuộc ngành Quan hệ công chúng, chuyên ngành Truyền thông Marketing (chất lượng cao).

Khoa PR-ADs là môi trường lý tưởng để học tập và trau dồi kiến thức. Những bài giáo án được soạn kỹ lưỡng tỉ mỉ, với tâm huyết của các thầy cô và đặc biệt là những cơ hội thực hành, đi thực tế từ trong đến ngoài nước, sinh viên không chỉ nghe - hiểu mà còn dễ dàng hình dung và áp dụng được vào thực tế. Sinh viên Khoa PR-ADs được học tập và rèn luyện rất nhiều kỹ năng mềm như: Teamwork, khả năng lãnh đạo, tranh biện… PR-ADs luôn ưu tiên cho việc kích thích tư duy sáng tạo của sinh viên và luôn đem lại những phương pháp học tập hiệu quả để sinh viên có thể phát triển bản thân mình một cách tốt nhất.

2, Sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo:

Năm 2006 đã đánh dấu sự hình thành của khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo tại Học viện báo chí và tuyên truyền. Xuyên suốt quãng thời gian đó là bao kỉ niệm thăng trầm mà các thầy cô cũng như các thế hệ sinh viên đã trải qua. Năm 2021 là dịp để tri ân và cùng nhìn lại chặng đường 15 năm đầy khó khăn, nhưng cũng không ít thành tựu của Khoa Quan hệ công chúng- Quảng cáo.

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo 15 năm - một chặng đường, một hành trình đã đi qua và sẽ còn tiếp tục. 15 năm qua, khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo đã không ngừng khẳng định thương hiệu của mình, là cơ sở tiên phong trong cung cấp chương trình đào tạo ngành Quan hệ công chúng và Quảng cáo, là nơi đào tạo các bạn sinh viên với chất lượng giảng dạy hàng đầu, cũng là nơi có đội ngũ giảng viên luôn là những người truyền lửa cho các thế hệ sinh viên. Trải qua biết bao thăng trầm để đến được với ngày hôm nay, Khoa PR & ADS luôn tự hào và trân trọng những khó khăn, thử thách mà mọi người đã cùng nhau vượt qua.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN