Lễ trao giải cuộc thi ảnh "Check - in AJC"

(Sóng trẻ) - Sáng 15/4, lễ trao giải cuộc thi ảnh “Check-in AJC” diễn ra tại Hội Báo toàn quốc 2022. Sự kiện do Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát động.

Lễ trao giải có sự góp mặt của PGS, TS. Mai Đức Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện Báo chí và Tuyên truyền; PGS, TS. Phạm Minh Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền; PGS, TS. Nguyễn Thị Trường Giang - Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền; PGS, TS Đinh Thị Thu Hằng - Trưởng Khoa Phát thanh - Truyền hình và ThS. Đinh Ngọc Sơn - Phó Khoa Phát thanh - Truyền hình.

img_2200.jpg
Ban lãnh đạo cùng các thầy cô tại lễ trao giải.


Cuộc thi “Check-in AJC”  nhằm góp thêm các hoạt động có ý nghĩa cho Hội báo Toàn quốc 2022 và gắn kết các hoạt động nghiệp vụ báo chí và truyền thông hình ảnh AJC. Bên cạnh đó, sự kiện còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích, khơi nguồn sáng tạo của học viên, sinh viên và những người yêu mến Học viện Báo chí và Tuyên truyền khi tham quan gian trưng bày của AJC.

Cuộc thi được phát động trong 2 ngày từ 13/4/2022 - 14/4/2022. Chỉ trong vòng 48 giờ, đã có vô số bạn trẻ là những sinh viên, học viên và người yêu mến Học viện tham gia dự thi. Tổng có 10 tác phẩm xuất sắc nhất do BTC chọn ra sau thời gian cân nhắc, gồm: 2 giải Nhất, 3 giải Nhì và 5 giải Ba.

img_3604.jpg
Bạn Phạm Khánh Ly - lớp Quan hệ công chúng K41 đạt giải ba.

 

img_2219.jpg
Các bạn: Phùng Thanh Loan (Xây dựng Đảng K39), Đỗ Thị Ngát (Xây dựng Đảng K41), Nguyễn Ngọc Kiều Linh (Công tác tổ chức K41) lần lượt nhận giải nhì.

 

img_2240.jpg
Nhóm tác giả Chu Hồng Diệp và Hoàng Đức Thái, Câu lạc bộ Truyền hình Sinh viên (STV) xuất sắc đạt giải nhất "Check-in AJC".

 

Bạn Chu Hồng Diệp, đại diện nhóm tác giả chia sẻ: “Mình rất vui mừng khi biết tin nhận được giải Nhất của cuộc thi “Check-in AJC”. Đây là một sân chơi thú vị, không chỉ giúp cho các bạn sinh viên đang học tại trường có cơ hội tác nghiệp mà còn mang đến những bức ảnh thể hiện cảm xúc của mình với Học viện".

img_2284.jpg
Thầy cô và các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm sau lễ trao giải

 

Cuộc thi khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ đã được đăng tải. Điều này chứng minh cho sức hút của Hội Báo toàn quốc 2022, đồng thời thể hiện sự nhiệt tình của sinh viên, học viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN