Ngập tràn cảm xúc trong đêm chung kết cuộc thi “Tiếng hát sinh viên PTIT 2020”

(Sóng trẻ) – Tối 9/12, tại hội trường A2, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Tiếng hát sinh viên PTIT 2020”. Đây là sự kiện thường niên do Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức với mục đích tạo ra sân chơi hấp dẫn để sinh viên được giao lưu, biểu diễn, qua đó giúp sinh viên có điều kiện bổ sung kiến thức và thẩm mỹ về âm nhạc.

Chung kết cuộc thi “Tiếng hát sinh viên PTIT 2020
Chung kết cuộc thi “Tiếng hát sinh viên PTIT 2020"

 

Chương trình có sự tham dự của của thầy Vũ Tuấn Lâm – Phó Giám đốc Học viện, anh Nguyễn Hữu Ngọc – Phó trưởng Ban Tuyên giáo trung ương Đoàn, chị Chu Hải Bằng – Phó bí thư Đoàn Thanh niên Học viện,... đặc biệt là bộ ba giám khảo gồm: Nghệ sĩ Giáng Sol, Vũ Hà Trang – Quán quân tiếng hát sinh viên PTIT 2016.

Đến với chương trình, chị Chu Hải Bằng - Phó bí thư Đoàn Thanh niên Học viện chia sẻ: “Đoàn Thanh niên Học viện rất vinh dự và tự hào khi cuộc thi tiếng hát sinh viên luôn được các bạn trẻ yêu âm nhạc của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông hưởng ứng nhiệt tình. Hi vọng cuộc thi tiếng hát sinh viên sẽ là nơi ươm mần những tài năng và sẽ là nền tảng để các bạn có cơ hội thể hiện tài năng của mình, từ đó các bạn sẽ bước ra những sân chơi lớn hơn, tự tin hơn và khẳng định bản thân mình".

img_7947-24.jpg
Chị Chu Hải Bằng - Phó bí thư Đoàn Thanh niên Học viện phát biểu tại cuộc thi

 

Với thông điệp “Hát lên đi, ngại ngần chi”, tại đêm chung kết lần này, 14 cái tên xuất sắc nhất đã vượt qua hai vòng thi trước để đem tới cho cuộc thi những tiết mục đặc sắc, mang tiếng hát, điệu nhảy thể hiện con người, cá tính của mình, chinh phục các giám khảo và khán giả tại “Tiếng hát sinh viên PTIT 2020”.

img_0177.jpg
img_0256.jpg
img_0436.jpg
untitled-3155.JPG
Các tiết mục được dàn dựng công phu từ nội dung đến âm thanh, hình ảnh và ánh sáng

Sau hơn ba giờ tranh tài, ban giám khảo đã lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất để trao giải và vinh danh. Thí sinh Lê Tuấn Nghĩa đã xuất sắc dành quán quân của cuộc thi lần này. Giải nhì thuộc về hai thí sinh: Đức Thị Hải Yến và Nguyễn Tiến Đại. Đồng giải ba là các thí sinh: Hoàng Văn Hà, Nguyễn Mạnh Tưởng và cặp đôi Huy Nam - Trà My. Sáu thí sinh đạt giải khuyến khích là: Tô Văn Thìn, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Lại An Nguyên, Lê Ngọc Anh, Nguyễn Tiến Hiệp và Đỗ Thái Hoàng.

img_0758.jpg
Thí sinh Lê Tuấn Nghĩa đã xuất sắc dành quán quân của cuộc thi
untitled-3301.JPG
Giải nhì thuộc về hai thí sinh: Đức Thị Hải Yến và Nguyễn Tiến Đại
img_0740.jpg
Hoàng Văn Hà, Nguyễn Mạnh Tưởng và cặp đôi Huy Nam - Trà My là các thí sinh đạt giải ba của chương trình

Ngoài các giải thưởng chính, ban tổ chức còn trao tặng nhiều giải phụ cho các bạn sinh viên. Trong đó, giải thí sinh được yêu thích nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, giải triển vọng thuộc về Quang Du và cuối cùng giải phong cách thuộc về Trần Đăng Hoàng.

Cuộc thi “Tiếng hát sinh viên PTIT 2020” không chỉ là cơ hội để các thí sinh trong Học viện gặp gỡ, giao lưu mà còn là nơi để các bạn sinh viên trau dồi và học hỏi thêm những kiến thức trên lĩnh vực âm nhạc.

                                                                                                                                                Ảnh: BTC

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN