Những MC tài năng mang thương hiệu Học viện Báo chí và Tuyên truyề

(Sóng Trẻ) - Học viện Báo chí và Tuyên truyền được coi như cái nôi đào tạo rất nhiều nhân tố tài năng lĩnh vực MC. Bằng chính bản lĩnh cùng hành trang kiến thức vững chắc được đào tạo ngay từ trong giảng đường Đại học, đã có rất nhiều bạn trẻ thành công trên con đường theo đuổi đam mê của mình.

BTV Diệp Chi 

Diệp Chi (sinh năm 1986) là cựu sinh viên chuyên ngành Báo mạng điện tử, khoa Phát thanh truyền hình. 

9b9c78c74_mc_dchi.png

Chân dung cô nàng MC đầy tài năng 

Ngay từ khi bước chân vào giảng đường đại học, Diệp Chi đã khiến nhiều người khâm phục bởi những thành tích đáng nể. Cô từng đạt giải nhất chương trình ‘‘Nữ sinh tương lai’’ khu vực miền Trung, thủ khoa đầu vào Đại học với số điểm 26.5 khối D. 

e0241303f_mc_die_chi_2.jpg

MC Diệp Chi với khuôn mặt luôn rạng rỡ 

Hiện tại, Diệp Chi đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Có lẽ khán giả truyền hình cả nước không còn xa lạ với hình ảnh một BTV, MC trong rất nhiều chương trình hấp dẫn như Rung Chuông Vàng, Đối mặt, Điều ước thứ bảy…

Với chất giọng chuẩn cùng sự ứng biến thông minh, đầy tinh tế, Diệp Chi ngày càng được sự ủng hộ của khán giả truyền hình.

MC Công Tố

Khi nhắc đến chàng MC điển trai sinh viên lớp Quan hệ quốc tế K29, đã từng đạt rất nhiều giải thưởng ấn tượng, có lẽ không ai còn xa lạ với cái tên Phạm Công Tố. 

356d78f78_mc_cong_to.jpg

Khoảnh khắc MC Công Tố nhận giải Ấn tượng VTV 2014

Anh đã từng đạt giải xử lý tình huống xuất sắc nhất và cũng là MC được bình chọn nhiều nhất trong cuộc thi Cầu Vồng năm 2012. Mới đây, anh chàng MC 9x này còn được vinh danh ở hạng mục MC ấn tượng VTV 2014. 

Đối với khán giả truyền hình, MC Công Tố được biết đến trong rất nhiều chương trình trên VTV6 như: Mbox Ising, Mảnh ghép tiếng anh, Bữa trưa vui vẻ, Ghế không tựa, Chung cư 22... Chàng trai gốc Gia Lai không chỉ ghi dấu ấn trong lòng công chúng bằng chất giọng tốt mà còn bởi sự linh hoạt, khả năng ứng biến nhạy bén và cái duyên trên sân khấu.

e0241303f_mc_cong_to_3.jpg

Chàng MC điển trai trong chương trình Ghế không tựa 

MC Phí Nguyễn Thùy Linh

Trưởng thành từ cuộc thi Cầu Vồng năm 2012, Phí Nguyễn Thùy Linh hiện đang là một trong những MC trẻ đầy tài năng của Đài truyền hình Việt Nam.

9b9c78c74_mc_thuy_linh_3.jpg

MC Thùy Linh trong chương trình Change life 

Bén duyên với sân khấu từ khi còn học tiểu học, cô nàng luôn được bạn bè ngưỡng mộ bởi tài ăn nói của mình. Có lẽ, chính niềm đam mê với lĩnh vực dẫn chương trình đã thúc đẩy cô đến vói ngôi trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

0c497680b_mc_thuy_linh_2.jpg

Cô nàng luôn rạng rỡ thể hiện cá tính

Bằng bản lĩnh của mình, Phí Linh đã giành giải Á quân trong cuộc thi Cầu Vồng lĩnh vực MC 2012. Cho đến nay, chắc hẳn khán giả truyền hình không còn xa lạ với một hình ảnh cô MC duyên dáng trong các chương trình như: Quán âm nhạc (VTV3), Kidshow Hành Tinh Vuông Kplus, Gương mặt mới (VTV6), Thời trang và cuộc sống, Xưởng thời trang và đặc biệt là Change life - Thay đổi cuộc sống.

Nói về cảm nhận của mình khi được chứng kiến sự thay đổi của 11 gương mặt trong chương trình Change life, cô chia sẻ: "Change Life mang đến cho cô rất nhiều bài học ý nghĩa của cuộc sống, giúp cô có cái nhìn tích cực hơn với mọi chuyện diễn ra xung quanh. Chính vì vậy, khi chương trình kết thúc, bản thân cô cũng cảm thấy quyến luyến".
Với hơn 8 năm gắn bó với Đài truyền hình Việt Nam, MC Phí Linh ngày càng khẳng định được tài năng và bản lĩnh của mình.
 
MC Hoàng Dương

Phan Hoàng Dương - sinh viên lớp Báo mạng điện tử K29, nguyên đội trưởng đội Văn nghệ xung kích (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) hiện đang là cái tên thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Anh từng xuất xắc vượt qua hơn 300 thí sinh, đạt quán quân chương trình Cầu Vồng, lĩnh vực MC (VTV6).

a8a65fa20_mc_hoang_duong_2.jpg

Chân dung chàng MC điển trai - Phan Hoàng Dương 

e0241303f_mc_hoang_duong.jpg

Những giây phút thăng hoa trên sân khấu

Anh được khán giả biết đến với phong cách dẫn chuyên nghiệp, giọng nói chuẩn cùng khả năng ứng biến khéo léo và đầy sáng tạo. Hoàng Dương đã để lại rất nhiều ấn tượng trong các chương trình như: Miss PNJ 2011, Lễ hội hoa anh đào 2010 và 2011, Cầu Vồng lĩnh vực diễn viên năm 2012, Earth song - chào mừng giờ Trái đất 2010…
Hiện tại, anh là phóng viên, BTV trẻ đầy tiềm năng tại Ban Thời sự - Đài truyền hình Việt Nam.

MC Kim Nguyên Bảo 

Không chỉ là sinh viên xuất sắc với bảng thành tích đáng nể, Kim Nguyên Bảo – nguyên đội trưởng đội Văn nghệ xung kích, cũng là một MC đầy tài năng mang thương hiệu Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

0c497680b_kim_nguyen_bao_2.jpg

MC Kim Nguyên Bảo với phong cách ấn tượng

Không chỉ được các bạn trẻ biết đến với vai trò đại xứ Youthday 2013, Kim Nguyên Bảo còn khẳng định cái duyên với nghiệp MC với rất nhiều giải thưởng ấn tượng: giải nhất “MC tài năng” 2011, top 4 MC đồng hành xuất sắc nhất VTV6 2010 – 2011. 

Chất giọng lạ, nền tảng kiến thức vững chắc, linh hoạt trên sân khấu… Đó là những yếu tố quan trọng làm nên hình ảnh của MC Kim Nguyên Bảo trong lòng khán giả. Bản lĩnh của chàng MC được thể hiện qua hàng loạt chương trình lớn, nhỏ trên địa bàn thành phố Hà Nội như: Lễ hội Xuân Hồng, Imiss Thăng Long, Duyên dáng Hà Thành, Ngày hội tình nguyện quốc gia... Đồng thời, anh cũng là MC trong một số chương trình trên VTV, VTC, VOV.

0c497680b_kim_nguyen_bao.jpg

 Anh chàng MC tài năng cũng là thủ khoa cao học ngành Quan hệ quốc tế Học viện Nại giao Việt Nam 2014

MC Xuân Quỳnh

Từng đạt giải quán quân Cầu Vồng lĩnh vực MC 2013 khi còn là sinh viên năm 2, Xuân Quỳnh là một trong những MC được rất nhiều khán giả yêu thích. Hiện tại, cô nàng MC xinh đẹp hiện đang là chủ nhiệm CLB AMC ( Học viện Báo chí và Tuyên truyền).

a8a65fa20_anh_xuan_quynh_2.jpg

Khoảnh khắc MC Xuân Quỳnh đạt giải quán quân Cầu Vồng 2013

Không chỉ có nại hình sáng sân khấu, giọng nói miền Nam dễ thương, Xuân Quỳnh còn sở hữu một bảng thành tích đáng nể và là gương mặt MC quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình cho giới trẻ như: Sinh ra từ làng (VTV6), Chuyện đêm muộn, chương trình Mẹo vặt: Chuyện của Tấm (VTV3), VJ chương trình VZ Playlist (kênh M4me), MC chuyên mục Trường quay trang tin Tiin…


a8a65fa20_anh_xuan_quynh.jpg

Nụ cười tỏa nắng của cô nàng MC xinh đẹp

Với nền tảng vững chắc cùng sự năng động của mình, trong tương lai, cô nàng MC cá tính này sẽ còn hứa hẹn nhiều bứt phá bất ngờ.

MC Nam Linh

Cùng tham gia cuộc thi Cầu Vồng lĩnh vực MC 2013 cùng Xuân Quỳnh, Nam Linh xuất sắc trở thành MC được yêu thích nhất. Anh chàng hiện đang là Phó chủ nhiệm CLB AMC và là một trong những gương mặt MC quen thuộc của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

a8a65fa20_mc_nam_linh_2.jpg

MC Nam Linh trong chương trình ''Câu chuyện giáo dục''

Sở hữu lợi thế về chiều cao cùng khả năng giao tiếp nại ngữ tốt, MC Nam Linh ngày càng khẳng định bản lĩnh của mình. Anh từng lọt Top 10 Front The Most (MC Tiếng Anh) 2012; giải nhất cuộc thi Hùng biện tiếng Anh FIA Shine, Giải nhất Khối THPT khu vực Bắc Miền Trung Liên hoan Âm nhạc Học sinh sinh viên toàn quốc năm 2008.

a8a65fa20_mc_nam_linh.jpg 

Hình ảnh Xuân Quỳnh và Nam Linh trên bìa

Với bảng thành tích đáng nể của mình, Nam Linh không ngừng cố gắng và liên tiếp ghi lại dấu ấn qua hàng loạt chương trình truyền hình như: Câu chuyện Giáo dục (VTV2), Du lịch khám phá (VTV2), Nhịp sống (Yeah1 TV), Top Music và các chương trình khác của VOV3. Đồng thời, MC tài năng này cũng được rất nhiều bạn trẻ biết đến qua các sự kiện lớn nhỏ trên đại bàn thành phố Hà Nội.
Trần Loan
Báo mạng điện tử k33






Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN