Quảng cáo từ chính sự trải nghiệm
(Sóng Trẻ) - Tôi không tin lắm vào quảng cáo, cũng không tin lắm vào cách giới thiệu của người này qua người kia về một sản phẩm hay một dịch vụ, bởi mỗi người có một suy nghĩ khác nhau.
Vinamilk đã rất thành công trong khâu quảng cáo và được người tiêu dùng tin dùng. Chocopie ấn tượng với người xem và được sự tin tưởng của khách hàng… Vinamilk hay Chocopie đánh thức vị giác của người xem: hãy thưởng thức! Những đoạn phim giới thiệu về các cảnh quan thiên nhiên như Đà Lạt, Phú Quốc, Vịnh Hạ Long,.. đánh thức nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của con người. Và những vùng đất này có rất nhiều khách du lịch tới và trải nghiệm. Chỉ khi hòa mình vào với không khí nơi đây, chúng ta mới cảm nhận thực sự và đánh thức mọi nhu cầu. Khi không khí trong lành, cảnh quan quyến rũ và dịch vụ chu đáo… mọi người sẽ tự tìm đến.
Tôi hay bị say xe nên sợ các chuyến đi dài, mặc dù biết đó là những cảnh quan đẹp nhưng cứ lên xe là tôi nằm bẹp, không thưởng thức được gì cả. Khi được bạn rủ lên chơi Phú Thọ, tắm suối nước nóng Thanh Thủy - 70km, đó cũng là một phạm vi mà tôi có thể chịu đựng được và cũng vì tò mò chưa biết nước suối khoáng nóng là thế nào - nên tôi nhận lời. Thêm nữa, xem và nghe quảng cáo nhiều, tôi không tin lắm và muốn trải nghiệm xem cảm nhận thực sự của mình ra sao.
Xe đi theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc, đường đẹp và đi khá nhanh. Một khu nghỉ mát còn rất nguyên sơ và bầu không khí dễ chịu nơi đây khiến tôi thấy nhẹ nhõm. Cảnh quan còn giữ nguyên vẻ hoang sơ, tự nhiên và các dịch vụ tuy không hiện đại nhưng khá thoải mái và chu đáo. Tôi ấn tượng bởi kiến trúc bể tắm nước khoáng nơi đây. Có bể nài trời, có bể trong nhà và nếu muốn thưởng thức một mình, bạn có thể ngâm mình trong bồn gỗ chứa nước khoáng nóng.
Nước nơi đây là nguồn nước nóng tự nhiên nằm sâu dưới lòng đất. Cảm giác khi bước chân xuống bể nước nóng thật dễ chịu. Bạn phải xuống từ từ và cảm nhận nguồn nước nóng lan tỏa khắp cơ thể. Khi đã quen rồi, bạn có thể đứng dưới vòi nước tuôn chảy từ tảng đá hình quả núi xuống, sức mạnh của nước đập vào người, bạn sẽ thấy như được ai đó mát-sa. Người ta nói rằng, tắm nước khoáng nóng rất tốt cho sức khỏe và tốt cả cho mái tóc, mềm và mượt mà bạn không cần phải dùng dầu gội đầu để làm sạch bởi chính nguồn nước tinh khiết này đã rất sạch.
Được hòa mình và trải nghiệm trong một không gian thiên nhiên khoáng đạt, hương sen từ chiếc hồ lớn thoang thoảng theo gió đưa về và thưởng thức nhiều dịch vụ mộc mạc, dân dã: ăn nhà sàn, ở nhà sàn, hát nhà sàn, lội hồ bắt vịt và thức ăn đều tự nhiên, có sẵn nơi đây, tôi mới thực sự hiểu vì sao mọi người đều tranh thủ thời gian để đi du lịch.
Quảng cáo là một hình thức đánh bóng tên tuổi, khơi gợi người xem muốn thưởng thức sản phẩm hay dịch vụ đó. Nhưng hình thức phải tương xứng với nội dung. Người tiêu dùng muốn hướng đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt chứ không phải là những quảng cáo “ồn ào” mà thực tế lại khiến cho người ta thất vọng. Sự trải nghiệm chính là sự quảng cáo tốt nhất cho thương hiệu của sản phẩm, dịch vụ đó. Không có gì nhanh hơn là tôi trải nghiệm và tôi giới thiệu sự trải nghiệm đó cho bạn. Bạn hãy thử một lần lên khu Resort Thanh Thủy và tự cảm nhận xem sao!
Vinamilk đã rất thành công trong khâu quảng cáo và được người tiêu dùng tin dùng. Chocopie ấn tượng với người xem và được sự tin tưởng của khách hàng… Vinamilk hay Chocopie đánh thức vị giác của người xem: hãy thưởng thức! Những đoạn phim giới thiệu về các cảnh quan thiên nhiên như Đà Lạt, Phú Quốc, Vịnh Hạ Long,.. đánh thức nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của con người. Và những vùng đất này có rất nhiều khách du lịch tới và trải nghiệm. Chỉ khi hòa mình vào với không khí nơi đây, chúng ta mới cảm nhận thực sự và đánh thức mọi nhu cầu. Khi không khí trong lành, cảnh quan quyến rũ và dịch vụ chu đáo… mọi người sẽ tự tìm đến.
Tôi hay bị say xe nên sợ các chuyến đi dài, mặc dù biết đó là những cảnh quan đẹp nhưng cứ lên xe là tôi nằm bẹp, không thưởng thức được gì cả. Khi được bạn rủ lên chơi Phú Thọ, tắm suối nước nóng Thanh Thủy - 70km, đó cũng là một phạm vi mà tôi có thể chịu đựng được và cũng vì tò mò chưa biết nước suối khoáng nóng là thế nào - nên tôi nhận lời. Thêm nữa, xem và nghe quảng cáo nhiều, tôi không tin lắm và muốn trải nghiệm xem cảm nhận thực sự của mình ra sao.
Xe đi theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc, đường đẹp và đi khá nhanh. Một khu nghỉ mát còn rất nguyên sơ và bầu không khí dễ chịu nơi đây khiến tôi thấy nhẹ nhõm. Cảnh quan còn giữ nguyên vẻ hoang sơ, tự nhiên và các dịch vụ tuy không hiện đại nhưng khá thoải mái và chu đáo. Tôi ấn tượng bởi kiến trúc bể tắm nước khoáng nơi đây. Có bể nài trời, có bể trong nhà và nếu muốn thưởng thức một mình, bạn có thể ngâm mình trong bồn gỗ chứa nước khoáng nóng.
Ngâm mình trong bồn gỗ chứa nước khoáng nóng
Nước nơi đây là nguồn nước nóng tự nhiên nằm sâu dưới lòng đất. Cảm giác khi bước chân xuống bể nước nóng thật dễ chịu. Bạn phải xuống từ từ và cảm nhận nguồn nước nóng lan tỏa khắp cơ thể. Khi đã quen rồi, bạn có thể đứng dưới vòi nước tuôn chảy từ tảng đá hình quả núi xuống, sức mạnh của nước đập vào người, bạn sẽ thấy như được ai đó mát-sa. Người ta nói rằng, tắm nước khoáng nóng rất tốt cho sức khỏe và tốt cả cho mái tóc, mềm và mượt mà bạn không cần phải dùng dầu gội đầu để làm sạch bởi chính nguồn nước tinh khiết này đã rất sạch.
Được hòa mình và trải nghiệm trong một không gian thiên nhiên khoáng đạt, hương sen từ chiếc hồ lớn thoang thoảng theo gió đưa về và thưởng thức nhiều dịch vụ mộc mạc, dân dã: ăn nhà sàn, ở nhà sàn, hát nhà sàn, lội hồ bắt vịt và thức ăn đều tự nhiên, có sẵn nơi đây, tôi mới thực sự hiểu vì sao mọi người đều tranh thủ thời gian để đi du lịch.
Quảng cáo là một hình thức đánh bóng tên tuổi, khơi gợi người xem muốn thưởng thức sản phẩm hay dịch vụ đó. Nhưng hình thức phải tương xứng với nội dung. Người tiêu dùng muốn hướng đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt chứ không phải là những quảng cáo “ồn ào” mà thực tế lại khiến cho người ta thất vọng. Sự trải nghiệm chính là sự quảng cáo tốt nhất cho thương hiệu của sản phẩm, dịch vụ đó. Không có gì nhanh hơn là tôi trải nghiệm và tôi giới thiệu sự trải nghiệm đó cho bạn. Bạn hãy thử một lần lên khu Resort Thanh Thủy và tự cảm nhận xem sao!
Nguyễn Thị Thu Hà
Lớp PT-TH 30B
Lớp PT-TH 30B
Cùng chuyên mục
Bình luận