Sinh viên trường Báo náo nức check-in trước photobooth của Fire Up 2022

(Sóng trẻ) - Trong không khí náo nhiệt và hào hứng của những ngày nhập học, photobooth của sự kiện Fire Up 2022 khiến các bạn sinh viên khóa mới như lạc vào một thế giới mới bởi phong cách độc đáo, sáng tạo.

Với chủ đề “Perfect Puzzle - Mảnh ghép hoàn hảo”, photobooth của Fire Up 2022 muốn truyền tải thông điệp: tân sinh viên K42 - những mảnh ghép còn thiếu để bức tranh Viện Báo chí trở nên hoàn hảo. Các bạn chính là người tô điểm, mang lại sắc màu tươi mới cho ngôi nhà Viện Báo chí. Tại nơi đây, thầy cô sẽ tiếp tục vụ đắp ước mơ, hoài bão để sau bốn năm học, các bạn đều trở thành những bức tranh tỏa sáng nhất.

Photobooth lấy gam màu đỏ làm chủ đạo, dự báo khoảng thời gian K42 học tập tại trường báo sẽ rất rực rỡ, bùng cháy. Phần trên của photobooth là bầu trời rộng lớn, phối màu bằng màu sắc chủ đạo của chủ đề năm nay - đỏ và trắng. Chỉ với hai gam màu nhưng được phân chia độ đậm nhạt khác nhau tạo nên một bầu trời rực rỡ, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón K42 khám phá.

anh-1.jpg
Photobooth của Fire Up 2022 thu hút nhiều sinh viên đến check-in

Điểm nhấn của photobooth là những mảnh ghép xinh xắn, ghi tên bốn chuyên ngành đào tạo chính của khoa, tạo cảm giác thú vị và mới mẻ. Các chi tiết trong photobooth vẽ tay một cách công phu và tỉ mỉ. Để nói về quá trình tưởng thực hiện photobooth, bạn Nguyễn Hoàng Sơn – Phó ban hậu cần của chương trình chia sẻ: “Năm nay, sự kiện bắt đầu muộn hơn mọi năm vì thế ban tổ chức chúng mình cũng có ít thời gian chuẩn bị. Tuy nhiên, để tân sinh viên Viện Báo chí cảm thấy được chào đón nồng nhiệt từ các anh chị khóa trên, chúng mình động viên nhau, dành hết tâm huyết hoàn thành photobooth. Bên cạnh đó, thời gian làm photobooth cũng giúp các thành viên của ban thấu hiểu nhau và chúng mình cũng đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp”.

anh-2.jpg
Ban tổ chức Fire Up 2022 check-in cùng các bạn tân sinh viên K42
anh-3.jpg
Tân sinh viên trường báo náo nức check-in tại photobooth Fire Up
2022
anh-4.jpg
Ngoài photobooth, chương trình còn tổ chức hoạt động minigame với
nhiều phần quà hấp dẫn

Chỉ sau một ngày đặt photobooth, địa điểm check-in độc đáo này thu hút nhiều sinh viên đến tham quan. Sự quan tâm không chỉ dừng lại ở các em K42 trong Viện Báo chí, photobooth còn được các bạn tân sinh viên khoa khác dành lời khen ngợi. Bạn Trương Khánh Linh, tân sinh viên khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo bày tỏ cảm xúc với Ban tổ chức: “Em rất ấn tượng với photobooth của Fire Up, vừa đi ngang qua, em phải dừng lại check-in liền. Với chủ đề “Perfect Puzzle - Mảnh ghép hoàn hảo”, em lại nghĩ rộng hơn, trường báo chính là mảnh ghép để bức tranh cuộc đời em thêm phần trọn vẹn”.

anh-5.jpg
Không chỉ thu hút sinh viên Viện Báo chí, địa điểm check-in thú vị này
còn tạo sức hấp dẫn với các tân sinh viên khoa khác

Fire Up là sự kiện tổ chức thường niên nhằm chào đón các tân sinh viên của Viện Báo chí. Với chuỗi hoạt động đồng hành cùng đêm nhạc hội, Fire Up 2022 sẽ giúp các bạn sinh viên năm nhất khơi dậy được niềm đam mê với báo chí, truyền thông.

Photobooth là món quà đặc biệt Ban tổ chức Fire Up 2022 dành tặng các bạn tân sinh viên. Đêm nhạc hội Fire Up 2022: Perfect Puzzle - Mảnh ghép hoàn hảo sẽ diễn ra vào ngày 29/10, hứa hẹn mang đến cho các bạn sinh viên bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật hoành tráng, hấp dẫn và nhiều bất ngờ.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN