Toạ đàm trực tuyến: "Người trẻ làm nông nghiệp hữu cơ"

     Đại diện cơ quan quản lý và doanh nghiệp sẽ thảo luận về những vấn đề xung quanh câu chuyện người trẻ khởi nghiệp với nông nghiệp hữu cơ tại toạ đàm lúc 9h, ngày 12/11/2020 trên trang tin điện tử Sóng Trẻ.

Cho đến nay, việc sản xuất các sản phẩm nông nghiệp sạch, nông nghiệp hữu cơ vẫn là một mảnh đất màu mỡ để các startup có thể khai thác bởi nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm an toàn là rất lớn. Tuy được Nhà nước đặc biệt quan tâm và tạo rất nhiều ưu tiên nhưng khởi nghiệp bằng nông nghiệp hữu cơ vẫn gặp nhiều khó khăn trắc trở. Sản xuất nông nghiệp hữu cơ không đơn thuần chỉ là cuốc cỏ, trồng rau mà đòi hỏi phải có kiến thức về nông nghiệp đúng, sản xuất nông nghiệp tử tế. Nhiều bạn trẻ đầu tư công sức, vốn, tạo thương hiệu,… nhưng không phải ai cũng thành công, thậm chí “tiền mất, tật mang”.

Bên cạnh một số bạn trẻ với niềm đam mê, đem kiến thức mình học được để phát triển nông nghiệp mang tính ổn định, bền vững thì cũng không ít bạn trẻ làm nông nghiệp hữu cơ theo phong trào.

Để khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực này phải biết ứng dụng khoa học công nghệ, tạo thương hiệu cho sản phẩm. Phải thực sự đam mê nông nghiệp và theo đuổi lâu dài.

Nếu bạn là một người trẻ đang có ý định khởi nghiệp từ nông nghiệp hữu cơ hay đang quan tâm, thắc mắc về vấn đề này, hãy đến với buổi giao lưu: “Người trẻ làm nông nghiệp hữu cơ”.

[Official Trailer] Giao lưu trực tuyến: Người trẻ làm nông nghiệp hữu cơ 

Buổi giao lưu trực tuyến: “Người trẻ làm nông nghiệp hữu cơ” sẽ được tổ chức vào 9h, ngày 12/11 trên Sóng trẻ News. Buổi giao lưu là cơ hội gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ của khách mời về các vấn đề xoay quanh câu chuyện người trẻ khởi nghiệp với nông nghiệp hữu cơ, những thách thức và hướng đi đúng đắn cho giới trẻ.

Về phía nhà quản lý, có sự tham gia của ông Hoàng Văn Dự - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp. Đây là đơn vị trực thuộc nghiệp vụ của Bộ Nông nghiệp có chức năng quan trọng trong hoạt động nghiên cứu thị trường, quảng cáo tiếp thị, thúc đẩy sản xuất doanh nghiệp trong nước.

Về phía doanh nghiệp sản xuất và phân phối sản phẩm, có sự tham gia của chị Nguyễn Thị Huyền – Giám đốc Công ty Quế hồi Việt Nam, Vina Samex. Đây là doanh nghiệp có nhiều đóng góp với cộng đồng trong việc bảo tồn, phát triển các đặc sản quế hồi, Vina Samex đã và đang đưa sản phẩm quế hồi trở thành chỉ dẫn địa lý trong các đặc sản của núi rừng Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Thời gian: 9h, thứ năm, ngày 12/11/2020.

Địa điểm: Coffee Cây, 137 Vĩnh Hồ, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

 

Chương trình giao lưu trực tuyến “Người trẻ làm nông nghiệp hữu cơ” sẽ được cập nhật trực tiếp trên trang tin điện tử Sóng Trẻ (http://songtre.com.vn/) và phát trực tiếp trên fanpage Sóng Trẻ. Kính mời đọc giả theo dõi và đặt câu hỏi giao lưu cùng các khách mời cho chúng tôi qua [email protected].

Ban biên tập Sóng trẻ rất mong nhận được sự tương tác và theo dõi của quý độc giả.

Xin chân thành cảm ơn!

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN