Trao 10 suất học bổng Hàn Quốc cho sinh viên nghèo vượt khó

Sáng 12/4/2015, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Lễ trao học bổng Hàn Quốc cho các sinh viên nghèo vượt khó của Nhà trường.

Tới dự có PGS,TS Trương Ngọc Nam, Giám đốc Học viện; bà Eom Taejin- Chủ tịch Hiệp hội Home stay in Korea (Hàn Quốc); TS Seung Yong Uhm, Chuyên gia KOICA tại Học viện, ThS Vũ Thanh Vân, Trưởng Phòng Hợp tác quốc tế cùng các sinh viên được nhận học bổng.

Tại Lễ trao học bổng, bà Eom Taejin - Chủ tịch Hiệp hội Home stay in Korea (Hàn Quốc) đánh giá cao sự nỗ lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn để học tập tốt của các sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền; đồng thời trao tặng 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 4.000.000 đồng) cho các sinh viên nghèo vượt khó của Học viện.

 b25516efd_hocbong4.jpg
Bà Eom Taejin - Chủ tịch Hiệp hội Home stay in Korea (Hàn Quốc) trao học bổng cho 
các sinh viên nghèo vượt khó của Học viện

b25516efd_hocbongtd.jpg
Đại diện sinh viên nghèo vượt khó của Học viện tặng hoa cảm ơn  bà Eom Taejin và TS Seung Yong Uhm; đồng thời hứa sẽ vượt qua hoàn cảnh khó khăn để tiếp tục học tập tốt, trở thành những người có ích cho xã hội


Đối tượng được nhận học bổng lần này là sinh viên đại học hệ chính quy đang học tập tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt (xét kết quả học tập năm học 2013-2014 và học kỳ I năm 2014-2015; điểm TBCHT từ 7.0 trở lên, không có môn nào thi dưới 6.5, không có môn thi lại). 


Thay mặt lãnh đạo Học viện,  PGS,TS Trương Ngọc Nam, Giám đốc Học viện cảm ơn  bà Eom Taejin và Hiệp hội Home stay in Korea đã có nghĩa cử cao đẹp giúp đỡ các sinh viên khó khăn của Nhà trường. "Sự giúp đỡ này là nguồn động viên lớn giúp các em có thêm động lực cố gắng học tập tốt để lập nghiệp, đem lại hạnh phúc cho mình và đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội"- PGS,TS Trương Ngọc Nam nhấn mạnh.

b25516efd_hocbong.jpg

b25516efd_hocbong3.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ trao học bổng

Cũng tại buổi lễ, PGS,TS Trương Ngọc Nam đã  trao tặng Huy hiệu biểu tượng lôgô của Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho bà  Eom Taejin để cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp mà bà đã dành cho các sinh viên của Học viện.

Đặc biệt, sinh viên Nguyễn Đình Đoàn Bổng - thành viên BBT Sóng trẻ vinh dự được nhận 1 trong 10 suất học bổng lần này. Đoàn Bổng là một trong những sinh viên vượt khó, bố ốm nặng, mẹ bươn trải  nuôi 2 chị em ăn học. Đoàn Bổng là 1 thành viên hoạt động tích cực trong BBT Sóng trẻ, 2 lần đoạt danh hiệu Phóng viên của tháng. Hiện Bổng cũng tham gia rất nhiều các hoạt động ý nghĩa khác như Hội trưởng Hội đồng hương Nghệ An tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Phó chủ nghiệm đội Tổ chức sự kiện, thành viên Văn nghệ xung kích...
Xin chúc mừng 10 sinh viên xuất sắc.

Theo ajc.edu

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN