Triển lãm Arena Media Showcase: Khám phá vũ trụ sáng tạo đa chiều

(Sóng trẻ) - Nhằm kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển, Arena Multimedia tổ chức triển lãm Arena Media Showcase với mục đích trưng bày các tác phẩm sáng tạo nổi bật và tổ chức các hoạt động chuyên môn đặc sắc.

Với chủ đề “BEYOND THE MULTIVERSE”, Arena Media Showcase đánh dấu chặng đường 20 năm đào tạo và tái định hình thế hệ sáng tạo mới của Arena Multimedia. Sự kiện giới thiệu các sản phẩm đồ án xuất sắc nhất của học viên Arena, đồng thời tạo cơ hội để các thế hệ học viên gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm. 

Buổi trưng bày đem tới cho người tham dự một góc nhìn độc đáo về Mỹ thuật Đa phương tiện. Đây là lĩnh vực nghệ thuật kết hợp giữa công nghệ và nhiều phương tiện khác nhau, mang đến trải nghiệm mới lạ và tăng tương tác với khán giả. Người trẻ quan tâm tới lĩnh vực sáng tạo này có thể quan sát và học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước qua các đồ án xuất sắc nhất của học viên Arena trong vòng 20 năm qua. 

ams_pr.png
Tại Arena Media Showcase, người xem có cơ hội lắng nghe những chia sẻ của các khách mời đang hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo. (Ảnh: BTC)

Triển lãm trưng bày các tác phẩm thuộc nhiều lĩnh vực như Digital Product Design (thiết kế sản phẩm số), Digital Filmmaking (làm phim kỹ thuật số), 3D Game Design (thiết kế game 3D) và 3D Animation (thiết kế hoạt hình 3D).

Bên cạnh đó, Arena được biết đến là “cái nôi” sản sinh nhiều cái tên quen thuộc trên bản đồ ngành sáng tạo. Vì vậy, ngoài trưng bày các sản phẩm, sự kiện còn tổ chức các buổi talkshow và workshop về phim, 2D và 3D, với sự tham gia của các chuyên gia có tiếng trong ngành.

Arena Multimedia kỳ vọng sự kiện này không chỉ là nơi hồi tưởng về chặng đường đã qua, mà đây còn là cơ hội để các bạn trẻ yêu thích sáng tạo có cơ hội khám phá và tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực Mỹ thuật Đa phương tiện. Từ đó, góp phần kiến tạo thế hệ không ngại bứt phá, vươn mình khỏi những tư duy cũ để trở thành người tiên phong trong sáng tạo nghệ thuật.

Sự kiện mở cửa tự do.

Thời gian: 7/9-8/9 (Thứ 7, Chủ nhật)

Địa điểm: Trung tâm lưu trữ và triển lãm nghệ thuật Việt Nam - Toà Vapa, ngõ 3 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

Đăng ký tham gia sự kiện tại: https://bit.ly/ArenaMediaShowcase2024 

Chi tiết sự kiện: https://www.arena-multimedia.vn/su-kien/hn-09-2024-arena-media-showcase-beyond-the-multiverse/

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN