Tưng bừng hội chợ tết “Rạng ngời sắc xuân 2018”

(Sóng trẻ) - Gần 100 gian hàng với nhiều mặt hàng như quần áo, mỹ phẩm, nông sản, đồ gia dụng bày bán tại hội chợ tết “Rạng ngời sắc xuân 2018”. Trong đó nhiều mặt hàng giảm giá từ 10% đến 70%.

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, nhà nhà người người chuẩn bị đồ đạc sao cho tươm tất, đầy đủ nhất để đón một cái Tết trọn vẹn và ấm cúng bên gia đình. Với mong muốn đem đến cho mọi người, mọi nhà một cái Tết thật trọn vẹn. Ngày 17/1, tại sân Big C Thăng Long, Hà Nội diễn ra hội chợ tết “Rạng ngời sắc xuân 2018”.

e16d7434d_anh_1.jpg
Hội chợ tết “Rạng ngời sắc xuân 2018”.

Các gian hàng với đa dạng các mặt hàng từ ẩm thực, thời trang, phụ kiện Tết, nông sản vùng miền… cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn là nơi mua sắm lý tưởng cho mọi nhà. Các mặt hàng như quần áo, giày da, thực phẩm, đồ gia dụng giảm giá sâu từ 10% đến 70%. 

Anh Hoàng (Mỹ Đình, Hà Nội) cho biết: “Anh thấy mặt hàng ở đây cũng rẻ hơn ở chỗ khác như shop chẳng hạn hoặc các cửa hàng lớn hơn. Nhưng mà anh thấy mặt hàng ở đây cũng vẫn rẻ mà đẹp giống như các đại lý lớn khác.”

Tuy nhiên tại hội chợ nhiều mặt hàng vẫn còn có giá cao hơn so với mức thu nhập của khách hàng.

Chị Nguyễn Thị Thúy, khách hàng tham gia mua sắm tại hội chợ cho biết: “Mình cảm thấy hàng cũng chất lượng, nếu để sử dụng thì được nhưng nếu so với mức lương thu nhập thì nó khá đắt. Ví dụ như hàng tỏi này chất lượng nhưng tỏi với hành đắt. Nếu nói về chất lượng thì mình nghĩ là được, với cả sản phẩm tiền nào của đấy. Nếu nói về hàng thanh lý thì mình cũng cứ muốn mang về dùng thử xem. Còn về nhãn mác thì có thể nó giống ở nài nhưng có những thứ vẫn đắt hơn ở nài. Ví dụ như mặt hàng quần áo, mình đi mua nhiều mình thấy có sự so sánh thì ở nài nó rẻ hơn một chút.”

Một vài hình ảnh hội chợ tết “Rạng ngời sắc xuân 2018” 

e16d7434d_anh_2.jpg
Đặc sản nem chua, giò tai, giò lụa.

e16d7434d_anh_3.jpg
 Nhiều bài thuốc đông y cũng được bày bán 

e16d7434d_anh_4.jpg
Các mặt hàng quần áo sale giá ưu đãi

e16d7434d_anh_5.jpg
Phong bao lì xì với nhiều mẫu mã khác nhau cũng được bày bán tại hội chợ

Nài ra, hội chợ Tết “Rạng ngời sắc xuân” còn diễn ra các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật đặc sắc mừng Xuân, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân đón Tết cổ truyền.

Hội chợ được diễn ra đến hết ngày 21.01.2018. 

Hội chợ “Rạng ngời sắc xuân 2018”

Phạm Hà - ĐPTK34A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN