Apple công bố lịch trình sự kiện ra mắt iPhone 15

(Sóng trẻ) - Lễ ra mắt sản phẩm lớn tiếp theo của Apple đang đến rất gần. Công ty vừa gửi lời mời tham dự một sự kiện vào ngày 13 tháng 9 lúc 0 giờ sáng theo giờ Việt Nam, nơi công ty dự kiến ​​​​sẽ công bố dòng sản phẩm iPhone 15 và dòng Apple Watch mới.

Sự kiện Apple Event đang đến rất gần (Ảnh chụp màn hình)
Sự kiện Apple Event đang đến rất gần (Ảnh chụp màn hình)

Trong thư mời do Apple gửi, công ty cho biết sự kiện “Wonderlust” sẽ diễn ra trực tiếp tại Apple Park. Lời mời cũng bao gồm logo Apple với các màu xám, xanh lam và đen, có thể giới thiệu các tùy chọn màu sắc mà dòng iPhone 15 Pro được dự đoán sẽ xuất hiện.

Dòng sản phẩm iPhone 15 có thể sẽ là tâm điểm của sự kiện. iPhone 15 và iPhone 15 Plus dự kiến ​​sẽ trông rất giống iPhone 14 nhưng có một số điểm khác biệt chính. Phần notch ở phía trên màn hình rõ ràng sẽ được thay thế bằng Dynamic Island lần đầu tiên xuất hiện trong dòng iPhone 14 Pro. Cổng Lightning cũng có thể được thay thế bằng cổng USB-C, có thể cho phép sạc nhanh hơn.

Đối với iPhone 15 Pro và 15 Pro Max, những chiếc điện thoại đó có thể có một số thay đổi lớn hơn. Những chiếc điện thoại cao cấp hơn này được dự đoán là sẽ có khung titan, viền mỏng hơn, cải tiến lớn về camera và giống như iPhone 15 dòng cơ bản, có cổng USB-C, nhưng cổng sạc cho phép truyền tải dữ liệu nhanh hơn. Nhưng những cải tiến đó cũng có thể đi kèm với việc tăng giá. So với iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max thì dòng Pro năm nay được dự báo sẽ có giá niêm yết là 1,099 USD cho iPhone 15 Pro và 1,199 USD cho iPhone 15 Pro Max (tăng 100 USD so với năm ngoái).

3_49.jpeg
Những mẫu điện thoại mới của Apple dự kiến sẽ có phần viền màn hình mỏng hơn. (Ảnh: Internet) 

Đối với Apple Watch, Apple được cho là sẽ giới thiệu đồng hồ thông minh Series 9 mới với màn hình 41 và 45mm cùng với phiên bản mới của Apple Watch Ultra. Ngoài ra thì sẽ có nhiều thông tin mới liên quan tới hệ điều hành mới như iOS 17, iPadOS 17, và có thể, Apple sẽ công bố dòng MacBook mới với vi xử lý cao cấp, cải tiến hơn. Tuy nhiên, vào bây giờ, người dùng chỉ có thể chờ đợi tới ngày 13/9 để biết được Apple trình làng công chúng những sản phẩm gì.

Nguồn: The Verge

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN