“Bản lĩnh Marketer 2017”: Nơi thể hiện tài năng trong môi trường Marketing
(Sóng trẻ) - Xuất phát từ nhu cầu tìm kiếm tài năng trẻ trong lĩnh vực Maketing, trường Đại học Nại thương tiếp tục tổ chức sân chơi đầy thiết thực, hấp dẫn giúp sinh viên có những trải nghiệm trong môi trường Maketing thực tế cũng như làm “cầu nối” cho sinh viên và các doanh nghiệp.
Vào 9h ngày 16/3, tại Phòng hội thảo Liên Việt, trường Đại học Nại thương đã khai mạc “Lễ họp báo Phát động cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2017” thu hút đông đảo đại diện thầy cô trong trường, các nhà tài trợ cùng các đơn vị báo chí.
“Bản lĩnh Marketer” là cuộc thi trong lĩnh vực Marketing dành cho sinh viên của các trường Đại học trên phạm vi cả nước. Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên bởi Câu lạc bộ Marketing và Đoàn trường Đại học Nại thương. Sau 5 năm tổ chức, cuộc thi đã trở thành thương hiệu được sinh viên cả nước quan tâm.
PGS.TS Lê Thị Thu Thủy – Phó hiệu trưởng trường Đại học Nại Thương tuyên bố khai mạc buổi họp báo
Năm 2016, “Bản lĩnh Marketer” đã thu hút sự tham gia của các bạn sinh viên đến từ 15 trường Đại học với hơn 200 đề án dự thi. Tiếp nối thành công này, cuộc thi năm nay hứa hẹn giúp các bạn sinh viên khẳng định mình trong lĩnh vực Maketing, đồng thời là nơi đào tạo, phát triển các chuyên gia Marketing trong tương lai.
Trả lời thắc mắc của báo chí về điểm nhấn trong cuộc thi năm nay, đại diện BTC cho biết: “So với những năm trước, năm nay BTC sẽ tổ chức “Ngày hội thông tin”. Tại đây, các đội chơi sẽ nhận được sự tư vấn từ những chuyên gia đầu ngành về hướng đi hay cách thức giải quyết đề bài. Bên cạnh đó, thí sinh sẽ được tham gia những buổi training chuyên sâu về nội dung nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm hiểu khách hàng, kế hoạch Maketing truyền thông tích hợp,… Nài ra tại vòng 2, các thí sinh sẽ được tham gia hoạt động tham quan doanh nghiệp, ứng dụng trực tiếp kiến thức vào hoạt động của doanh nghiệp và trải nghiệm các tình huống thực tiễn để chinh phục khách hàng”.
“Bản lĩnh Marketer” được các nhà bảo trợ chuyên môn đánh giá vừa có tính chuyên môn cao vừa phù hợp với sinh viên, cập nhật tình hình thực tế Marketing tại Việt Nam. Do đó, cuộc thi nhận được sự quan tâm to lớn của các bạn sinh viên cũng như đông đảo công chúng.
Ông Nguyễn Văn Phương – Giám đốc điều hành Viện tiếp thị và ứng dụng Sage chia sẻ: “Hi vọng qua cuộc thi, các bạn trẻ có thể giúp doanh nghiệp tìm ra những giải pháp đáng ngạc nhiên từ bài toán thực tế để có thể tạo ra được những bước đột phá cho sự phát triển của doanh nghiệp.”
Ông Nguyễn Văn Phương – Giám đốc điều hành Viện tiếp thị và ứng dụng Sage
Đại diện thầy cô và các nhà tài trợ
Cuộc thi diễn ra từ ngày 14/03 đến ngày 27/05 năm 2017 trải qua 3 vòng thi: Vòng 1 (14/03 – 17/04/2017), Vòng 2 (19/04 – 07/05/2017), Vòng 3 (15/05 – 27/05/2017).
Thúy Nga
Cùng chuyên mục
Bình luận