Danh thủ Joleon Lescott giao lưu với người hâm mộ thủ đô

(Sóng trẻ) - Chiều nay 15/9, tại trụ sở Ngân hàng SHB – 77 Trần Hưng Đạo (Hà Nội), cựu cầu thủ CLB Manchester City Joleon Lescott và tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải đã có buổi giao lưu với khán giả trong sự kiện mang tên “Niềm tin chiến thắng”.

Sự kiện "Niềm tin chiến thắng" cùng với các sự kiện đồng hành khác trong hành trình của Manchester City tại Việt Nam được đồng tổ chức bởi CLB Manchester City và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB).

Nằm trong hành trình quảng bá hình ảnh của Manchester City ra khắp thế giới với hai chiếc cúp vừa giành được ở mùa giải 2017-2018 vừa qua, danh thủ Joleon Lescott đã cùng với phái đoàn và hai chiếc cúp danh giá có mặt tại Việt Nam từ ngày 14/9. Sau nhiều hoạt động như diễu hành trên đường phố Hà Nội hay thăm làng trẻ SOS, buổi giao lưu được tổ chức tại trụ sở chính của Ngân hàng SHB ngày hôm nay là sự kiện cuối cùng cho chuỗi hoạt động của CLB tại Việt Nam.

0fd281ae6_i_4495.jpg

Trụ sở chính Ngân hàng SHB được chọn làm nơi tổ chức sự kiện

Đã có hàng ngàn người hâm mộ tới gặp mặt cựu trung vệ của “nửa xanh thành Manchester” và đội tuyển Anh cũng như tuyển thủ Quang Hải để trò chuyện và tận mắt chứng kiến hai chiếc cúp vốn chỉ được thấy trên TV. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những người hâm mộ nhà đương kim vô địch nước Anh được gần gũi với đội bóng mà mình yêu mến.

Sau khi trò chuyện và giới thiệu hình ảnh của Manchester City cùng với hai chiếc cúp tới người hâm mộ, Joleon Lescott và Quang Hải đã cùng nhau ngồi lại hàng giờ đồng hồ ký tặng các fan lên bóng, ảnh và áo đấu của CLB.

0fd281ae6_i_4472.jpg

0fd281ae6_i_4485.jpg

Quang Hải và Joleon Lescott ký tặng người hâm mộ

0fd281ae6_i_4483.jpg

Hàng dài các fan chờ tới lượt nhận chữ ký của thần tượng



Quang Hải và danh thủ Lescott nhiệt tình ký tặng các fan

Dự kiến ngày 17/9, Joleon Lescott và phái đoàn của Manchester City sẽ trở về nước Anh trước khi tiếp tục cuộc hành trình tới các quốc gia khác. Sự kiện lần này có thể sẽ là tiền đề để đội bóng thành Man tiếp tục quay trở lại Việt Nam thi đấu giao hữu trong tương lai không xa.

Nguyễn Văn Sơn
Báo chí K37.6

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN