Đường phố Hà Nội rực rỡ mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(Sóng trẻ) - Chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2022), nhiều tuyến đường trên địa bàn Hà Nội đều được trang hoàng rực rỡ cờ Đảng, cờ Tổ quốc, pano, áp phích...

thiet-ke-chua-co-ten-1.jpg
Vào những ngày thu tháng 10, đường Hùng Vương trở nên nhiều sắc màu hơn bởi các tấm pano cỡ lớn được treo dọc tuyến đường. (Ảnh: Vy Anh).
thiet-ke-chua-co-ten-2.jpg
Nhiều pano, áp phích, khẩu hiệu tuyên truyền, cổ động nêu bật ý nghĩa lịch sử, truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, tình yêu với Hà Nội (Ảnh: Vy Anh).
thiet-ke-chua-co-ten.jpg
Hầu hết tuyến đường của Hà Nội đều được trang hoàng băng rôn, cờ hoa chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (Ảnh: Vy Anh).
thiet-ke-chua-co-ten-6.jpg
Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10/1954 không chỉ ghi dấu chặng đường phát triển của Thủ đô Hà Nội mà còn là mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. Dịp 10/10 năm nay, Hà Nội được trang hoàng cờ hoa khắp mọi nẻo đường, góc phố; sắc đỏ phủ trên nhiều tuyến phố tạo nên bầu không khí phấn khởi với các tầng lớp Nhân dân (Ảnh: Vy Anh).
thiet-ke-chua-co-ten-8.jpg
Việc treo cờ Tổ quốc vào mỗi dịp trọng đại của đất nước góp phần thể hiện niềm tự hào về những năm tháng chiến đấu, hy sinh của toàn dân để giành lại độc lập dân tộc, toàn vẹn lãnh thổ (Ảnh: Vy Anh).
thiet-ke-chua-co-ten-7.jpg
Những câu khẩu hiệu được in trên tấm pano, áp phích, băng rôn… là minh chứng cho Hà Nội hôm nay được vinh danh là Thành phố vì hòa bình, một đô thị văn minh, hiện đại, xứng tầm là Thủ đô của một đất nước năng động, đổi mới và phát triển (Ảnh: Vy Anh).

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN