“Fire Up 2019 – Lighthouse”: Ngọn hải đăng soi đường của sinh viên trường Báo

(Sóng trẻ) - Bùng nổ, ý nghĩa và giàu cảm xúc là những tính từ chính xác nhất dùng để nói về đêm đại nhạc hội “Fire Up 2019 – Lighthouse” diễn ra vào tối ngày 3/10 tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


“Welcome to IOJ - Fire Up” là sự kiện thường niên của Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Mặc dù đây mới là năm thứ 2 tổ chức nhưng “Fire Up” đã ghi lại dấu ấn đặc biệt được các bạn sinh viên mong đợi. Năm nay, lấy chủ đề “Lighthouse”, hình ảnh ngọn hải đăng luôn sáng giữa biển đêm, “Fire Up 2019 – Lighthouse” muốn thông qua hình tượng đó để chào đón các tân sinh viên về với ngôi nhà ánh sáng của Viện Báo chí. Đây cũng là dịp để các thế hệ sinh viên, giảng viên Viện Báo chí gặp gỡ, giao lưu, đoàn kết để cùng nhau thổi bùng lên ngọn lửa đam mê, niềm tin và khát vọng vào cuộc sống.

8a2dad9f8_anh_1.jpeg

Tiết mục văn nghệ mở màn hoành tráng được dàn dựng bởi các sinh viên Báo chí tài năng

Chương trình có sự góp mặt của ông Trần Bá Dung, Trưởng ban Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam; ông Đông Tuấn Tài, nguyên Tổng biên tập Tạp chí Truyền hình – Đài truyền hình Việt Nam; ông Vũ Văn Tiến, Ủy viên Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo, Tổng biên tập Tạp chí Mặt trận; PGS. TS Lưu Văn An, Phó Giám đốc phụ trách Học viện Báo chí và Tuyên truyền; PGS. TS Mai Đức Ngọc, Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền; thầy Phạm Bình Dương, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Trưởng Ban Tổ chức “Welcome to AJC 2019”; thầy Thái Hồng Đức, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Phó Trưởng Ban Tổ chức “Welcome to AJC 2019”; PGS. TS Đỗ Thị Thu Hằng, Viện trưởng Viện Báo chí; PGS. TS Lương Minh Kiên, Phó Viện trưởng Viện Báo chí; TS Lê Thu Hà, Phó Viện trưởng Viện Báo chí; nhà giáo Trần Bá Lạn, nguyên Trưởng Khoa Báo chí thời kỳ đầu tiên; nhà giáo Nguyễn Tri Niên, nguyên giảng viên khoa Báo chí cùng với các nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông, những cán bộ giảng viên, các nghiên cứu sinh của Viện Báo chí và toàn thể các bạn sinh viên ở trong và nài Học viện.

8a2dad9f8_anh_2.jpeg

PGS. TS Đỗ Thị Thu Hằng, Viện trưởng Viện Báo chí phát biểu chào mừng và tổng kết, công bố kết quả cuộc thi “Thiết kế nhận diện thương hiệu Viện Báo chí”

Mở đầu chương trình, BTC tiến hành trao giải và công bố nhận diện thương hiệu mới của Viện Báo chí, ra mắt 2 cuốn sách của nhà giáo Trần Bá Lạn và Nguyễn Tri Niên, trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc.

8a2dad9f8_anh_3.jpeg

Những tác giả xuất sắc đoạt giải cuộc thi “Thiết kế nhận diện thương hiệu Viện Báo chí” được xướng tên

8a2dad9f8_anh_4.jpeg

Cuốn sách “Tiếng súng và bước nặt cuộc đời” và “Ngôn ngữ báo chí” đều được chắp bút bởi những nhà giáo kỳ cựu của khoa Báo chí (nay là Viện Báo chí)

Fire Up 2019 cũng mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, vở kịch “Làng chài lặng gió” vừa mang nhiều tiếng cười cho khán giả vừa lắng đọng ý nghĩa nhân văn sâu sắc cùng những ca sĩ khách mời đặc biệt. Sự đầu tư bài bản, công phu, chuyên nghiệp từ trang phục biểu diễn, hệ thống đèn LED, âm thanh, ánh sáng đã khiến cho sân khấu “Fire Up” trở nên bùng nổ.

8a2dad9f8_anh_5.jpeg

Kịch Báo chí đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi dịp sự kiện của trường Báo

Đặc biệt, sự góp mặt của CZB, Thịnh Suy, Hoàng Dũng, Da LAB – đều là những nghệ sĩ nổi tiếng với giới trẻ hiện nay càng làm cho bầu không khí trong hội trường “nóng” hơn bao giờ hết.

9f0245b5a_anh_6.jpeg

Nhóm nhạc tân binh CZB trình diễn chuyên nghiệp, mang đậm phong cách Hàn Quốc

9f0245b5a_anh_7.jpeg

Thịnh Suy lãng tử với “Thắc mắc”, “Một đêm say”

9f0245b5a_anh_8.jpeg

Giọng hát da diết, ngọt ngào của Hoàng Dũng đã làm say đắm tất cả khán giả tham dự đê nhạc

9f0245b5a_anh_9.jpeg

Loạt ca khúc hit như: “Thanh xuân”, Nước mắt em lau bằng tình yêu mới”, “Bài ca tuổi trẻ”, “Một nhà” khiến cả hội trường như bùng nổ

Thùy Dương – Thanh Hoa

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN