Giới thiệu về khoa Quan hệ công chúng - Quảng cáo

Thông tin về khoa Quan hệ công chúng - Quảng cáo

Sự ngưỡng mộ, lòng cảm phục và sự thoải mái, gần gũi – đó là những tính từ được các bạn sinh viên đang học tập tại khoa Quan hệ công chúng – Quảng cáo dùng để nhận xét về chính các thầy cô giáo hiện đang giảng dạy trong khoa mình. 

Khi vào các lớp học của khoa Quan hệ công chúng – Quảng cáo trong những giờ học chuyên ngành, nhất là những giờ thảo luận nhóm hay thuyết trình, hẳn các bạn sẽ bị lôi cuốn vào không khí học tập vô cùng sôi nổi của các bạn sinh viên và những lời hướng dẫn, nhận xét đầy uyên thâm nhưng cũng không kém phần dí dóm, hóm hỉnh của các giảng viên giảng dạy môn chuyên ngành. Có lẽ chính vì vậy mà các bạn sinh viên khoa Quan hệ công chúng – Quảng cáo luôn dành sự yêu quý và những lời khen ngọt ngào nhất để gửi đến thầy cô giáo của mình.

Tuyệt vời chính là từ ngữ không chỉ riêng cô Hằng mà rất nhiều các thầy cô khoa Quan hệ công chúng – Quảng cáo dành tặng học trò của mình, và đó cũng là cảm nhận của tôi khi được tiếp xúc với các bạn sinh viên khoa Quan hệ công chúng – Quảng cáo.

Sự năng động trong việc tham gia tích cực các hoạt động xã hội, các chương trình, sự kiện như một cách rèn nghề; sự thông minh và khéo léo trong giao tiếp, trong cách ứng xử với mọi tình huống có thể được xem là những đặc điểm nổi bật của các bạn sinh viên khoa Quan hệ công chúng – Quảng cáo. Bởi lẽ, các bạn sinh viên của khoa đã được trải qua quá trình bồi dưỡng kỹ năng nghề PR và Quảng cáo, kỹ năng tổ chức sự kiện, giao tiếp - thuyết trình - phát ngôn - đàm phán và kỹ năng lãnh đạo quản lý truyền thông ngay từ năm học đầu tiên và sau 4 năm học thì những kỹ năng đó ngày càng được hoàn thiện hơn.   

Hi vọng rằng, với đội ngũ giảng viên và nghiên cứu viên của Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo – những người được đào tạo bài bản tại nước nài, có kinh nghiệm hoạt động thực tiễn và có khả năng sư phạm cao thì các bạn sinh viên sẽ thu nhận được thật nhiều kinh nghiệm và kỹ năng không chỉ trong lý thuyết mà còn biết áp dụng vào thực tế của lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết về Khoa và Chương trình Đào tạo, xin liên hệ: Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Các bạn cũng có thể lien lạc qua số điện thoại: 043. 754 9412 hoặc truy cập vào địa chỉ website: pr-quangcao.edu.vn 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN