Hành trình thực hiện sứ mệnh của LIGHT UP 2024

(Sóng trẻ) - LIGHT UP 2024 là dự án thiện nguyện được thành lập bởi nhóm sinh viên K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm lan tỏa những tấm lòng yêu thương đến những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khi điều trị bệnh tại Khoa Nhi - Bệnh viện Châm cứu Trung ương. 

LIGHT UP 2024 là dự án thiện nguyện được thành lập bởi nhóm sinh viên K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Qua quá trình tìm hiểu cũng như xuất phát từ tấm lòng yêu thương bằng tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, năng động, dự án đã chính thức thực hiện với thông điệp “Yêu thương ngay cả khi khác biệt” để chung tay yêu thương, nâng bước chia sẻ, hỗ trợ các em tại Khoa Nhi - Bệnh viện Châm cứu Trung ương.

anh-1.png
Dự án thiện nguyện “LIGHT UP 2024”. (Ảnh:BTC). 

 

Nhận thức được sự khó khăn, vất vả trong quá trình điều trị bệnh của các em tại Khoa Nhi - Bệnh viện Châm cứu Trung ương. Thấu hiểu mong muốn và nguyện vọng của các em và cũng là động lực để LIGHT UP 2024 xây dựng kế hoạch gây quỹ, thực hiện dự án thiện nguyện mang đến cho các em những giá trị cả về mặt vật chất và tinh thần với mong muốn gặp mặt, chia sẻ, động viên gia đình và các em. Đồng thời cũng là để tiếp thêm nguồn động lực cho các em và gia đình mạnh mẽ hơn với tương lai rạng ngời, vững bước trên hành trình sống của bản thân. 

 

Chỉ sau 1 ngày phát động dự án, LIGHT UP 2024 đã nhận được nhiều tình cảm đến từ tất cả mọi người với các bài đăng tương tác ấn tượng, từ 200 - 600 lượt thích. Sau 1 tháng hoạt động truyền thông, LIGHT UP 2024 đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ phía nhà trường, các bạn sinh viên và tất cả mọi người. Trang thông tin chính thức đã nhận được 700 lượt theo dõi và hơn 550 lượt thích, cùng với đó là nhận rất nhiều lời động viên tích cực với dự án của các bạn trẻ ở phần bình luận.

anh-2.jpg
Fanpage chính thức của dự án thiện nguyện “LIGHT UP 2024”. (Ảnh:BTC). 

 

Bạn Quỳnh Anh - Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ: “Chính việc yêu tình nguyện, ham học hỏi và sẵn sàng phụng sự là động lực mỗi ngày để chúng mình - BTC Dự án thiện nguyện “LIGHT UP 2024” cố gắng hoàn thiện mỗi ngày hy vọng sẽ tiếp thêm nguồn động lực cho các em và gia đình mạnh mẽ hơn với tương lai rạng ngời, vững bước trên chặng đường sống của bản thân. Mình cảm thấy cho dù khó khăn trước mắt, có những lúc mỏi mệt nhưng chúng mình vẫn sẽ tiếp tục mang ngọn lửa đam mê tình nguyện, lan tỏa giá trị cho cộng đồng. Bởi vì chúng mình biết rằng được tiếp tục sống và cống hiến là một món quà tuyệt vời nhất và chúng mình sẽ trân trọng và nắm giữ những khoảnh khắc ấy để sống ý nghĩa hơn cho đời."

anh-3-1.jpg
Bạn Nguyễn Quỳnh Anh - sinh viên năm hai Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ về những thông điệp ý nghĩa của dự án. (Ảnh:BTC). 
anh-4.png
Dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ. (Ảnh:BTC) 

Với sự ủng hộ nhiệt tình từ các nhà hảo tâm, LIGHT UP 2024 hy vọng trong thời gian tới vẫn nhận được những tình cảm, sự quan tâm, giúp đỡ của mọi người để dự án tiếp tục phát triển với nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa. Ban tổ chức tin rằng, với sự đóng góp của các cá nhân, mạnh thường quân, doanh nghiệp, nhà tài trợ, dự án sẽ tiếp tục được gieo mầm yêu thương, mang đến những nụ cười rạng rỡ cho các em nhỏ tại khoa Nhi - Bệnh viện Châm cứu Trung ương.

 

 

anh-5-1.png
Hoạt động thăm các em bệnh nhi tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật9 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN