Hoạt động kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

(Sóng trẻ) - Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015),sáng  3/2/2015, tại khuôn viên Trung tâm Thông tin Khoa học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã long trọng tổ chức Lễ dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Tham dự Lễ dâng hoa có PGS,TS Trương Ngọc Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS,TS Lưu Văn An, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; PGS,TS Phạm Huy Kỳ, Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc; PGS,TS Nguyễn Vũ Tiến, Phó Giám đốc cùng lãnh đạo các đơn vị trong Học viện và  đại diện sinh viên các lớp trong toàn Học viện.Trong không khí trang nghiêm, PGS,TS Trương Ngọc Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 85 năm qua.

e224c22e2_1.jpg

e224c22e2_2.jpg
Cán bộ, Đảng viên, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tham dự Lễ dâng hương tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 85 năm Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Trong không khí trang nghiêm, PGS,TS Trương Ngọc Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 85 năm qua.

Với niềm tự hào về Đảng quang vinh, một lòng tin sắt son theo Đảng, trong những năm qua, toàn thể cán bộ, đảng viên, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền ra sức thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập.

Một trong những hành động thiết thực nhất hướng về Đảng Cộng sản Việt Nam đó là toàn thể cán bộ, đảng viên, sinh viên của Học viện đã ra sức học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đẩy mạnh phong trào thi đua lập nên những thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh.

e224c22e2_3.jpg
PGS.TS Trương Ngọc Nam - Bí thư đảng ủy - Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền đọc diễn văn ôn lại lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 85 năm qua.

Để đáp ứng yêu cầu phát triển của Nhà trường cũng như góp phần vào sự phát triển vững mạnh của Đảng Cộng sản Việt Nam, PGS,TS Trương Ngọc Nam đã đưa ra một số yêu cầu đối với Đảng bộ Nhà trường trong thời gian tới.

Cụ thể: "Trong năm 2015, toàn Đảng bộ cần làm tốt hơn nữa công tác chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên; đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và sinh viên ý thức sâu sắc về các mục tiêu sống còn của học viện chúng ta trong quá trình hội nhập là phải đảm bảo chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và chất lượng phục vụ, quyết tâm thi đua học tốt, dạy tốt, quản lý tốt, phục vụ tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học; xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh toàn diện, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Nhà trường và sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước, sự tin cậy của xã hội đối với chúng ta”.

e224c22e2_4.jpg
Đại diện thế hệ đảng viên trẻ, sinh viên tỏ lòng biết ơn Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh và 
Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, nguyện phấn đấu hết mình cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Đảng viên trẻ Trần Danh Tuyên - Lớp Thông tin đối nại K31 đã thay mặt thế hệ trẻ Học viện tỏ lòng biết ơn Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và lớp lớp đảng viên đi trước đã chiến đấu kiên cường, hy sinh anh dũng vì độc lập tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Qua đó, nguyện phấn đấu hết mình, cống hiến nhiệt huyết, sức thanh xuân và trái tim tình nguyện cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước; kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, quyết tâm xây dựng bản lĩnh mang giá trị thời đại, với cốt lõi là: Trung thành, sáng tạo, khát vọng, dấn thân, tôn trọng và trách nhiệm.

Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Theo Ajc.edu

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN