Hội trại sinh viên Xây Dựng 2014

(Sóng trẻ) - Ngày 23/3 vừa qua, Đoàn thanh niên kết hợp với Hội sinh viên đại học Xây dựng tổ chức Hội trại sinh viên dành cho các đoàn viên sinh viên của trường. Sự kiện là nơi giao lưu gắn kết sinh viên các chuyên ngành để cùng phát huy tài năng sinh viên Xây dựng.

Hội trại năm nay diễn ra hai hoạt động chính là thi trại và thi nấu ăn với chủ đề “Cơm sinh viên và 150 nghìn”. Bên cạnh đó còn có rất nhiều hoạt động bên lề: ca nhạc, tổ chức trò chơi, các gian hàng ăn tự chọn…

Ngay từ 7 giờ sáng sân trường Xây dựng đã đông đủ các bạn sinh viên, mỗi người một việc khẩn trương chuẩn bị cho khâu dựng trại và trang trí trại. Đến 3 giờ chiều, mô hình trại của các khoa trong trường đã được dựng lên.

Song song với hoạt động  cắm trại, các bạn còn tham gia các trò chơi: kéo co, nhảy dây, nhảy bao bố và cùng với đó là chương trình ca nhạc “cây nhà lá vườn”  do các bạn nam sinh  tự dàn dựng và trình diễn.

a5ee3a7e2_i_20140323_175845.jpg

Trang trí cổng vào một khu trại của các bạn sinh viên Đại học Xây dựng

Mỗi khu trại được trang trí theo phong cách riêng của từng khoa nhưng tất cả đều mang một nét riêng độc đáo của sinh viên Đại học Xây Dựng. Nếu khoa Môi trường đặc trưng bởi những mô hình quạt gió vĩ đại, những khu đô thị xanh, hay hệ thống xử lý nước thải... thì khoa Kiến trúc lại mang đậm phong cách “nâu mộc” với không gian cổ xưa và lấy điểm nhấn là những quả cầu gai, những bản vẽ kiến trúc do chính các sinh viên trong khoa tự thiết kế.

Sang tới phần thi ẩm thực với chủ đề “Cơm sinh viên và 150 nghìn”, các bạn nam sinh viên tỏ ra rất hào hứng với cuộc thi.Phương châm cho một bữa cơm của các bạn là phải đảm bảo chất dinh dưỡng cho những người “xây dựng”. Mỗi bàn ăn mang một phong cách ẩm thực riêng. Món ăn đến từ khắp ba miền, từ đơn giản đến phức tạp.

a5ee3a7e2_i_20140323_182545.jpg

Cuộc thi nấu ăn do nam sinh trổ tài


Phạm Hồng Thơ
Báo in K32A1





Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN