“Hope” – Hi vọng ấm áp ngày đông

(Sóng trẻ) - Không kịch tính nghẹt thở bởi các pha hành động, bộ phim "Hope" hấp dẫn người xem bởi những thứ tình cảm quý giá ẩn sâu trong những trạng thái tâm lý phức tạp. Để rồi trong bi kịch, vẻ đẹp bên trong mỗi nhân vật ngời sáng, ấm áp và gần gũi… 


3ecb199eb_hope.jpg


Bộ phim kể về So Won (trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là Hi Vọng), cô bé chỉ mới 6-7 tuổi sống trong một gia đình bậc trung. Để trang trải cho cuộc sống, cha mẹ cô bé luôn phải làm việc bận rộn đến mức đôi khi thiếu thời gian dành cho con gái. Rồi tại họa bất ngờ ập đến với gia đình So Won, trong một ngày trên đường đến trường, cô bé bị một kẻ lạ mặt tấn công tình dục. Từ đó bi kịch bắt đầu… 


Hành động dã man của tên vô nhân tính kia đã khiến cô bé dễ thương phải chịu đau đớn về thể xác. Không những thế, cô còn phải chịu hậu quả nghiêm trọng là những chấn động nặng nề về tinh thần. Cô bé mất khả năng giao tiếp và thậm chí còn sợ chính cha đẻ của mình. Gia đình So – Won không những phải chịu nỗi đau của con gái mà còn phải mang gánh nặng kinh tế quá lớn, bên cạnh đó là những áp lực của dư luận như báo chí, truyền hình... Thậm chí cha mẹ So – Won còn đau đớn tột cùng khi gặp bất lợi trong việc kiện cáo kẻ xấu đã hại con gái mình khi hắn dùng đến lí do say rượu.


3ecb199eb_2.jpg


Trong muôn vàn khó khăn và bi kịch đó, vẻ đẹp của tình người ngời sáng. Đó là tình cảm gia đình, là những giọt nước mắt lăn dài cùng nỗi đau tột độ của người mẹ; là những giọt mồ hôi của người cha khi mặc bộ đồ nhân vật hoạt hình mà So-Won yêu thích để ở bên bảo vệ cô bé. Đó là tình cảm của những bạn nhỏ cùng lớp của So – Won khi cô bé không thể đến trường; là sự giúp đỡ của những người xung quanh như: chuyên viên tâm lý, cô cảnh sát trẻ hay cặp vợ chồng cùng làm việc với cha So – Won… Dần dần, cô bé cũng hồi phục và hòa nhập trở lại; gia đình So – Won cũng thoát khỏi mọi khó khăn, trở về với cuộc sống bình thường. Kết thúc bộ phim, mặc dù kẻ xấu không bị trừng phạt đích đáng nhưng sự ra đời của em trai So – Won giống như một dự báo cho tương lai tươi sáng phía trước.


Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của những diễn viên gạo cội như: Seol Kyeong-gu, Eom Ji-won,… Bên cạnh đó, thành công của bộ phim được quyết định không nhỏ bởi diễn xuất tuyệt vời của diễn viên nhí Lee Re với những giọt nước mắt hay ánh đau khổ vô hồn chắc chắn đã để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc khác nhau. 


3ecb199eb_3.jpg


“Hope” được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 6/12 trên tất cả các cụm rạp, các bạn nếu còn chưa thưởng thức tác phẩm bom tấn này thì đừng chần chờ gì nữa bởi những cung bậc cảm xúc và những bài học đắt giá mà bộ phim đem đến sẽ không làm các bạn thất vọng.


Đặng Thùy Dương

Truyền hình K32 A2


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN