Jung Ho-yeon - Ngôi sao 'Squid Game’ lọt top 100 nhà lãnh đạo thế hệ mới của Time

(Sóng trẻ) - Theo Yonhap, Ngôi sao "Squid Game" Jung Ho-yeon được tạp chí Time của Mỹ, bình chọn là một trong 100 nhà lãnh tiềm năng trong nhiều lĩnh vực trên toàn thế giới cho năm 2022.

Jung Ho-yeon được vinh danh trong hạng mục “Phenoms” của danh sách Time 100 Next 2022, cùng nữ diễn viên người Mỹ - Sydney Sweeney và vận động viên quần vợt Tây Ban Nha - Carlos Alcaraz.

Theo tạp chí này, danh sách The Time100 Next 2022 ghi nhận những nhà lãnh đạo "đang lên" trên khắp thế giới, những người góp phần định hình tương lai của thế hệ lãnh đạo mới. Jung Ho-yeon là diễn viên người Hàn Quốc duy nhất có tên trong danh sách này.

Nhà sản xuất "Squid Game”, ông Hwang Dong-hyuk cũng có nhưng chia sẻ về Jung Ho- yeon, người mẫu lần đầu xuất hiện dưới vai trò diễn viên trong bộ phim sinh tồn gây chấn động toàn cầu năm 2021.

Ông Hwang phát biểu: "Tôi nghĩ Ho-yeon vẫn đang từng ngày chiến đấu, chống lại sự kỳ vọng và ghen tị với thành công của cô ấy từ những người khác, cũng như từ chính mong muốn của bản thân. Tôi thường đùa và gọi cô ấy là một 'chiến binh’.

Không còn nghi ngờ gì nữa, cô ấy có kỹ năng và lòng dũng cảm để chiến đấu với vô số trận chiến trong cuộc đời mình. Và tôi hy vọng, sự nghiệp diễn xuất của Ho-yeon có thể trở thành một nơi hạnh phúc thật sự, chứ không phải chiến trường của cô ấy.

aen20220929005200315_02_i_p4.jpg
Jung Ho-yeon, diễn viên Hàn Quốc duy nhất có tên trong danh sách Time100 Next 2022 của tạp chí Time. (Nguồn: Yonhap).
Jung Ho-yeon đã trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn cầu nhờ vai diễn trong "Squid Game", vai diễn này đã giúp cô giành giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại các giải thưởng lớn của Mỹ, bao gồm cả Giải thưởng Screen Actors Guild Awards. Cô đã được đề cử cho hạng mục nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim truyền hình dài tập, tại lễ trao giải Primetime Emmy năm nay. Jung ho-yeon đã ký hợp đồng với cơ quan tài năng Mỹ Creative Artists Agency (CAA) và được mời tham gia các bộ phim Hollywood, như loạt phim kinh dị sắp tới của Alfonso Cuaron "Disclaimer" và "The Governesses" của Joe Talbot.

Nguồn: Yonhap

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN