Jungkook (BTS) ra mắt MV solo với sự góp mặt của nữ chính Han Seo Hee

(Sóng trẻ) - Jungkook - thành viên nhóm nhạc K-pop BTS phát hành MV solo chính thức đầu tiên của mình mang tên “SEVEN” vào trưa ngày 14/7.

“SEVEN” là bản tình ca đầy đam mê, truyền tải mong muốn được dành cả 7 ngày trong tuần bên người mình yêu. Đặc biệt, nữ diễn viên Han So Hee đóng vai nữ chính trong MV "Seven" của em út BTS.  Ca khúc thuộc thể loại UK Garage kết hợp giai điệu guitar acoustic được nhà sản xuất âm nhạc từng thắng giải Grammy Andrew Watt và Cirkut thực hiện đã mang lại màu sắc riêng, ấn tượng cho Jungkook.

Câu chuyện tình của Jungkook và Han So Hee gây ấn tượng với những phân đoạn lãng mạn. (Ảnh: HYBE Labels)
Câu chuyện tình của Jungkook và Han So Hee gây ấn tượng với những phân đoạn lãng mạn. (Ảnh: HYBE Labels)

 

Công ty chủ quản của Jungkook - BigHit Music cho biết việc phát hành MV sẽ đưa nam ca sĩ trở thành thành viên thứ sáu của BTS ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo, sau J-Hope, Jin, RM, Jimin và Suga. Trước đó, Jungkook đã phát hành ca khúc solo "Dreamers", hợp tác với nghệ sĩ người Qatar - Fahad Al Kubaisi, cho FIFA World Cup 2022 tại Qatar vào tháng 11. Jungkook đã biểu diễn bài hát trong lễ khai mạc giải bóng đá quốc tế và nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Theo BigHit Music, "Seven" là một ca khúc mùa hè với giai điệu gây nghiện, tràn đầy năng lượng, sẽ khiến người hâm mộ BTS cảm nhận được toàn bộ sức hút của các thành viên. Chia sẻ về ca khúc ra mắt solo, Jungkook cho biết: "Đó là một bài hát gây nghiện mà mọi người có thể thưởng thức một cách dễ dàng và thoải mái".

“Không có nhiều bài hát làm tôi say mê ngay khi nghe, nhưng bài hát này rất hay. Tôi có thể hình dung như mình đang biểu diễn nó trên sân khấu
“Không có nhiều bài hát làm tôi say mê ngay khi nghe, nhưng bài hát này rất hay. Tôi có thể hình dung như mình đang biểu diễn nó trên sân khấu", Jungkook chia sẻ. (Ảnh: BigHit Music)

 

Với sự góp mặt của rapper người Mỹ - Latto, người đã đạt vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng các bài hát Hot 100 của Billboard với "Big Energy", ca khúc “Seven” được tăng thêm phần quyến rũ.

Chỉ sau 29 phút ra mắt, MV “SEVEN” đã trở thành MV của nghệ sĩ solo K-pop đạt 1 triệu like nhanh nhất trên nền tảng Youtube. Thành tích này đã giúp Jungkook có một màn "ra mắt" ấn tượng trên thị trường âm nhạc K-pop.

Theo kế hoạch, cuối ngày 14/7, Jungkook sẽ lần đầu tiên biểu diễn trực tiếp ca khúc "Seven" để mở màn cho “Summer Concert Series” năm nay. Được biết, đây là buổi hòa nhạc mùa hè hàng năm được tổ chức bởi "Good Morning America" tại New York's Central Park (Công viên Trung tâm của New York).

Nguồn: Yonhap News Agency

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN