Không cần lên Sapa, có một chợ tình ngay trường Báo

(Sóng trẻ) - Chợ tình vốn là một nét văn hóa đặc sắc của người dân Sapa, chứa đựng nhiều điều thú vị mà ai cũng muốn khám phá. Thế nhưng, bạn không cần phải lên Sapa mà vẫn có thể tham gia chợ tình ngay giữa lòng Hà Nội.

Nhằm quảng bá và truyền thông những giá trị trong phong tục tập quán, những nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc thiểu số, Hush! Halloween đã mang đến nhiều sự kiện đồng hành độc đáo, thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ, trong đó đáng chú ý nhất là Hallo, Fall in love.

c11fdd4c1_anh_1.jpg
Poster chính của sự kiện Hallo, Fall in love

Lấy cảm hứng từ ngày tết của người H’Mông cũng chính là ngày hội tình yêu, coi Tết là thời gian để đi tìm tình yêu cho mình, tìm người bạn đời để kết chuyện trăm năm. Mượn nét đẹp văn hóa đặc trưng này, Hallo, Fall in love muốn mang hơi thở vùng cao đến gần hơn với các bạn sinh viên trong và nài Học viện. Sự kiện không chỉ nhằm tôn vinh nét đẹp dân tộc mà còn là cơ hội để các sinh viên được quen biết, gắn bó với nhau (dù có thể không may mắn gặp được người hợp ý).

c11fdd4c1_anh_2.jpg
Những điệu múa uyển chuyển trong phiên chợ tình Sapa

Sự kiên đồng hành cuối cùng này sẽ diễn ra trong 3 ngày (23-25/10/2017) trước đêm hội Hush! Halloween. Đến với phiên bản “chợ tình” của trường Báo, bạn sẽ được trải nghiệm vô số những điều thú vị. Đó là trò chơi Love Quiz nhằm tự khám phá tính cách của bản thân trong tình yêu, để có thể định hướng tìm được người phù hợp. Và hồi hộp nhất là bốc thăm và tìm ra “nửa kia” của mình.

c11fdd4c1_anh_3.jpg
Những lá thăm “duyên phận” sẽ đưa các bạn đến với nhau.

Tham gia sự kiện, bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn từ Ban Tổ chức chương trình. Tất cả những người tham gia đều được nhận một voucher từ nhà tài trợ. Đặc biệt, cặp đôi thắng cuộc sẽ nhận được một cặp vé xem phim và ghế ngồi trong đêm đại nhạc hội.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Học viên Báo chí và Tuyên truyền để cùng hòa mình vào những phong tục tập quán và những nét văn hóa độc đáo của người dân tộc H’Mông với phiên bản “chợ tình” vô cùng thú vị này nhé!
Nguyễn Phước

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN